วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นเมืองพัทยาจัดโครงการอบรมสัมนาและศึกษาดูงานของผู้บริหาร เพื่อเสริมสร้างองค์ความรู้พัฒนาเมืองพัทยา

Related Posts

เมืองพัทยาจัดโครงการอบรมสัมนาและศึกษาดูงานของผู้บริหาร เพื่อเสริมสร้างองค์ความรู้พัฒนาเมืองพัทยา

(1 มิ.ย. 67) นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดโครงการอบรมสัมนาและศึกษาดูงานของผู้บริหาร สมาชิกสภาเมืองพัทยา พนักงานเมืองพัทยา และพนักงานจ้างเมืองพัทยา ประจำปี 2567 เพื่อเพิ่มพูนความรู้ความเข้าใจในยุทธศาสตร์แผนพัฒนาเมืองพัทยา โดยมี คณะผู้บริหารเมืองพัทยา สมาชิกสภาเมืองพัทยา, หัวหน้าส่วนราชการเมืองพัทยา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมสัมนา จำนวน 50 ท่าน ณ ห้องประชุม Blue Rabbit Hotel จังหวัดจันทบุรี

สำหรับการจัดโครงการอบรมสัมนาและศึกษาดูงานของผู้บริหารฯ ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์สร้างความรู้ความเข้าใจในยุทธศาสตร์แผนพัฒนาเมืองพัทยา และบทบาทในการขับเคลื่อนนโยบายการบริหารงานเมืองพัทยาภายใต้กรอบ 4 เป้าหมาย 15 นโยบาย สอดรับนโยบายการพัฒนาโครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) เพื่อให้คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเมืองพัทยา และผู้เข้ารับการอบรมได้นำไปใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ เสริมสร้างองค์ความรู้ก่อให้เกิดวิสัยทัศน์หรือนวัตกรรมใหม่ๆ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ รูปแบบการพัฒนาและศึกษาเชิงเปรียบเทียบกับการบริหารองค์กรส่วนท้องถิ่นอื่นๆ โดยสามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการบริหารจัดการภายในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนสร้างทีมงานมีความผูกพันต่อ องค์กรและเป็นการเพิ่มประสิทธิผลการทำงาน

ทั้งนี้ คณะผู้บริหารจะสามารถนำมาประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุดกับเมืองพัทยา ต่อยอดต่อเนื่องเพื่อ เมืองพัทยาที่ดีขึ้น ตามนโยบาย Beter Pattaya และเป็นการพัฒนาองค์กรเมืองพัทยาสู่ความเป็นเลิศต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts