วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นหนุ่มใหญ่ชาวเยอรมัน พลัดตกตึกเสียชีวิต ใจกลางโรงแรมหรูเมืองพัทยา

Related Posts

หนุ่มใหญ่ชาวเยอรมัน พลัดตกตึกเสียชีวิต ใจกลางโรงแรมหรูเมืองพัทยา

เวลา 22.30 น. วันที่ 5 พ.ค. 67 พ.ต.ต.ธัญญา อุดทอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุชาวต่างชาติพลัดตกตึกสูงเสียชีวิตคาที่ ที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งใจกลางเมืองพัทยา จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา จึงได้ร่วมกับพนักงานสอบสวน แพทย์เวร รพ.บางละมุง และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เดินทางตรวจสถานที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงบริเวณที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตชื่อ Mr.Martin Bernhard Roeder อายุ 57 ปี สัญชาติเยอรมัน นอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ สภาพศพอยู่ในสภาพกระดูกแขนขาบิดเบี้ยว อวัยวะภายในส่วนท้องทะลักออกมาด้านนอก และทราบว่าผู้เสียชีวิตตกมาจากชั้น 33 ของโรงแรมดังกล่าว

จากการสืบสวนสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ที่ห้องพักดังกล่าวเพียงคนเดียว และได้กลับเข้ามาที่ห้องพักครั้งสุดท้ายในวันนี้ เวลา 20.49 น. หลังจากนั้นไม่พบว่ามีผู้ใดเข้า-ออกห้องพักของผู้เสียชีวิตอีกเลย อีกทั้งได้ตรวจสอบประวัติการใช้คีการ์ดห้องพักของผู้เสียชีวิตในช่วงก่อนเกิดเหตุ ไม่พบว่ามีประวัติการใช้ของบุคคลอื่นแต่อย่างใด และจากการตรวจสอบห้องพักของผู้เสียชีวิตพบว่าอยู่ในสภาพปกติ ไม่มีร่องรอยการรื้อค้นแต่อย่างใด แต่อย่างไรก็ตาม จะได้ดำเนินการส่งศพไปยังสถาบันนิติเวชทำการชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts