วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมร้องกองปราบช่วย โดนเจ๊กระเทยกลุ่มคู่อริตามรุมทำร้ายไม่เลิก สาเหตุจากการจอดรถขวางทางเข้าออก แจ้งความลาดหลุมแก้ว ร้องประธานหมู่บ้านช่วยก็ไม่เลิกลา

Related Posts

ร้องกองปราบช่วย โดนเจ๊กระเทยกลุ่มคู่อริตามรุมทำร้ายไม่เลิก สาเหตุจากการจอดรถขวางทางเข้าออก แจ้งความลาดหลุมแก้ว ร้องประธานหมู่บ้านช่วยก็ไม่เลิกลา

11.00 วันที่ 7 มิ.ย.67 ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ พร้อม ทนายเจส ณัฐปกรณ์ สุดชา พาผู้เสียหายจาก ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ถูกผู้มีอิทธิพลบุกมาทำร้ายถึง 3 ครั้ง จนไม่กล้ากลับเข้าบ้านตัวเองกว่า 6 เดือน
แจ้งความแล้วแต่คดีล่าช้ามาก ที่บ้านมีแม่กับน้องชายพิการ 2 คนที่พิการกับน้องสาวและหลาน ตัวเองต้องหนีภัยไปเช่าบ้านอยู่ที่อื่น ไม่กล้ากลับไปบ้านเป็นห่วงแม่และน้องๆ มาก เกรงกลัวผู้มีอิทธิพลที่ยังวนเวียนพาคนมาดักรออยู่ แจ้งความแล้วหลายรอบแต่ก็ทำอะไรไม่ได้
ประธานหมู่บ้านเห็นเหตุการณ์แต่เขาก็ไม่มาเคลียร์ได้แต่พูดงว่าจะหยุดพวกนั้นให้ แต่สุดท้ายก็หยุดพวกไม่ได้จนวนเวียนกลับมากระทำความผิดซ้ำๆ ส่งลูกน้องไปตามรังควานทุกที่ จนผู้เสียหายและครอบครัวไม่สามารถที่จะออกไปขายของที่ตลาด ขาดรายได้มาเลี้ยงครอบครัว
เบืัองต้นสาเหตุมาจากการจอดรถขวางทางเข้าออกก่อนจะลุกลามมาทำร้ายกัน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts