วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นการประชุม ซักซ้อมแนวทางการทำแบบบันทึกข้อตกลง การขอรับเงินอุดหนุนงบประมาณจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเพื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49 “จันท์เกมส์” และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 39 “อัญมณีเกมส์”

Related Posts

การประชุม ซักซ้อมแนวทางการทำแบบบันทึกข้อตกลง การขอรับเงินอุดหนุนงบประมาณจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเพื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49 “จันท์เกมส์” และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 39 “อัญมณีเกมส์”

วันนี้ ( 7 มิ.ย.67 )
ที่ห้องประชุมบุษราคัม องค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานการประชุม ซักซ้อมแนวทางการทำแบบบันทึกข้อตกลง การขอรับเงินอุดหนุนงบประมาณจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเพื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49 “จันท์เกมส์” และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 39 “อัญมณีเกมส์” ซึ่งจำเป็นต้องให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ตั้งงบประมาณ อุดหนุนให้เป็นไปตามระเบียบกระทรวงการคลัง เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการปรับปรุงซ่อมแซมสถานที่และสนามกีฬา สถานที่ฝึกซ้อม อุปกรณ์ให้พร้อมใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ได้มาตรฐาน และปลอดภัย เบื้องต้นคาดว่าต้องใช้งบประมาณอุดหนุนรวมประมาณ 25 ล้านบาท ซึ่งจะได้มีการทำบันทึกข้อตกลงการรับเงินอุดหนุนระหว่างสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดจันทบุรี และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดจันทบุรี ต่อไป
สำหรับการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49 “จันท์เกมส์” กำหนดจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 9 -20 ธันวาคม 2567 และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 39 “อัญมณีเกมส์”กำหนดจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 15-21มกราคม 2568 มีการกระจายสนามการแข่งขันครอบคลุม 10อำเภอของจังหวัดจันทบุรี ถือเป็นโอกาสดีที่ชาวจันทบุรีจะได้ร่วมเป็นเจ้าภาพต้อนรับแขกที่มาเยือน นอกจากจะได้มีความรู้พัฒนาทักษะกีฬา แล้วยังส่งผลดีต่อการท่องเที่ยว และเศรษฐกิจโดยรวมของจังหวัดจันทบุรีอีกด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts