วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจันทบุรี/ บริจาคค่ารถโดยสารให้น้องพนักงานยกของวัย 16 ปี ของบริษัทขนส่งพัสดุเอกชน ถูกทิ้งไว้ในปั้มน้ำมัน ข้าง บขส.จันทบุรี ก่อนโทรแจ้ง ตร.เมืองจันทบุรี

Related Posts

จันทบุรี/ บริจาคค่ารถโดยสารให้น้องพนักงานยกของวัย 16 ปี ของบริษัทขนส่งพัสดุเอกชน ถูกทิ้งไว้ในปั้มน้ำมัน ข้าง บขส.จันทบุรี ก่อนโทรแจ้ง ตร.เมืองจันทบุรี

วันที่ 9 มิถุนายน 2567เวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุว่า มีชายปีนเสาไฟ จึงรีบประสานสายตรวจสภ. เมืองจันทบุรีเข้าตรวจสอบและประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรีเข้าร่วม เมื่อไปถึงพบวัยรุ่นอายุ 16 ปี กำลังอยู่ในอาการ ยืนร้องไห้อยู่ภายใน บขส. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ. เมืองจันทบุรีสอบถามทราบว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนเองได้เดินทางมากลับรถขนส่งพัสดุ เอกชนแห่งหนึ่ง จากกรุงเทพมหานคร โดยถูกว่าจ้างให้เป็นพนักงานยกของ และเมื่อมาถึงจังหวัดจันทบุรี ได้โดนตรวจสอบจากบริษัทว่าอายุต่ำกว่าเกณฑ์ จึงโดนตำหนิ และ โดนหลอกให้ แวะอาบน้ำภายในปั๊ม ข้างบขส .จันทบุรี เมื่อออกมาจากห้องน้ำ ก็พบว่าถูกทิ้งไปแล้ว เมื่อโทรไปสอบถามมีเพียงพอรับสายไม่ตอบโต้แต่อย่างใด น้องจึงโทรแจ้งตำรวจ และได้ใช้คำพูดวนไปวนมา อยู่ในอาการเสียใจ

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามน้องชายวัย 16 ปี ทราบว่ามีได้มีเจตนาก่อกวน เพียงอยากขอความช่วยเหลือเท่านั้น หารถกลับ กทม. และต่อรถกลับไปภาคเหนือกลับบ้าน แต่ไม่มีเงินค่ารถโดยสาร จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบ ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าว และประชาชนที่ อยู่ในเหตุการณ์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันบริจาคเงินให้น้อง คนละ 100, 200 บาท รวมได้ 1,000 บาท เพื่อเป็นค่ารถและค่าอาหารระหว่างเดินทางกลับด้วย นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ ประจำบขส. และ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์มนุษย์ ได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อให้การช่วยเหลือจนกว่าน้องจะได้เดินทางกลับอย่างปลอดภัย

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่สภ. เมืองจันทบุรีได้เชิญตัวน้องชายวัย 16 ปีไปยัง สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรีเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาข้อเท็จจริงว่าบริษัทขนส่งพัสดุ เป็นของบริษัทใด เพื่อนำตัวผู้กระทำผิดมารับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts