วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกภูมิภาคผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ ชลบุรี 1 -2 มอบงบประมาณร่วมสนับสนุนโครงการมอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่ตำบลบ่อวินและตำบลเขาคันทรง 50,000บาท

Related Posts

ผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ ชลบุรี 1 -2 มอบงบประมาณร่วมสนับสนุนโครงการมอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่ตำบลบ่อวินและตำบลเขาคันทรง 50,000บาท

วันที่ 1 เมษายน 2565 เวลาประมาณ15.00น. นางสาวกรชวัล สังข์ทอง ผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ ชลบุรี 1 -2 ได้มอบงบประมาณร่วมสนับสนุนโครงการมอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ให้กับนายมะลิ กลั่นด้วง นายกอบต.เขาคันทรง จำนวน10,00บาท และนายชำนาญ นาคทั่ง กำนันตำบลเขาคันทรงจำนวน 10,000บาท นายสิรวิชฐ์ อำไพวงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน จำนวน10,000บาทและนายคณิต เจียหลิม กำนันตำบลบ่อวิน อีกจำนวน10,000บาท เทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์อีก10,000 บาท รวมทั้งสิ้น50,000บาท โดยนางสาวกรชวัล สังข์ทอง ผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ ชลบุรี 1 -2 ตนเองได้ประสานงานไปยังตัวแทนสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ ชลบุรี 1-2 เพื่อสนับสนุนการจัดทำถุงยังชีพสำหรับผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาด โควิด-19 เพื่อเป็นการช่วยเหลือสังคมและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาด โควิด-19 ในเขตพื้นที่ตำบลเขาคันทรง ตำบลบ่อวิน เนื่องจากบางพื้นที่ส่วนใหญ่เป็นพนักงานจากภาคอุตสาหกรรมที่ได้ไปติดเชื้อจากกลุ่มเพื่อนโรงงานด้วยกัน จึงต้องกักตัวและรอการรักษา จนทำให้บางครอบครัวไม่สามารถออกมาซื้ออาหารและสิ่งของจำเป็น และบางครอบครัวไม่มีรายจ่ายที่เพียงพอ ตนเองจึงได้ประสานงานไปยังตัวแทนสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ ชลบุรี 1-2 เพื่อมาร่วมกันช่วยเหลือในครั้งนี้ ด้านนายมะลิ กลั่นด้วง นายกอบต.เขาคันทรง กล่าวว่าในพื้นที่ก็มีผู้ป่วยจำนวนหลายรายช่วงเดือนที่แล้วมีประมาณ50 รายที่ได้เข้ามารักษาตัวที่ศูนย์พักคอยในนิคมปิ่นทอง5 และทุกวันก็ได้มีเจ้าหน้าที่จากอบต.เขาคันทรง และสมาชิกนำรถยนต์ที่ได้รับการสนับสนุนจากนายสุระ กลั่นด้วง สมาชิกสภาอบจ.ชลบุรี ออกพ่นฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อตามบ้าน ชุมชนห้องแถว เพื่อลกปริมาณการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts