วันพฤหัสบดี, มิถุนายน 27, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นโรงเรียนเบญจมานุสรณ์ จ.จันทบุรี จัดกิจกรรมสานสัมพันธ์เพื่อลูกรัก ประจำภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567

Related Posts

โรงเรียนเบญจมานุสรณ์ จ.จันทบุรี จัดกิจกรรมสานสัมพันธ์เพื่อลูกรัก ประจำภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567

ในระหว่างวันที่ 15 และ 16 มิถุนายน 2567 ที่หอประชุม เอก วรรณทรงอนุสรณ์ โรงเรียนเบญจมานุสรณ์ จ.จันทบุรี ว่าที่ พันตรี กรุณา สืบอุดม ผู้อำนวยการโรงเรียนเบญจมานุสรณ์ จ.จันทบุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรมสานสัมพันธ์เพื่อลูกรัก ประจำภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567 โดยมีนายวันรบ บุญนำ รองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานทั่วไป นายปรีตินัส จันทรากานตานันท์ รองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารกิจการนักเรียน พร้อมด้วยคณะครู และผู้ปกครอง เข้าร่วมกิจกรรม กิจกรรมดังกล่าว แบ่งออกเป็นการประชุมผู้ปกครองนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น วันที่ 15 ส่วนในวันที่ 16 เป็นการประชุมผู้ปกครองนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
.
ว่าที่ พันตรี กรุณา สืบอุดม ผู้อำนวยการโรงเรียนเบญจมานุสรณ์ จ.จันทบุรี กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อให้ผู้ปกครองได้รู้และเข้าใจนโยบายและกฎระเบียบของทางโรงเรียน
เพื่อให้ผู้ปกครองได้มีโอกาสเสนอแนะแนวทางการมีส่วนร่วมในการดำเนินงาน
ตามระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน และสร้างความสัมพันธ์ที่ดี ความร่วมมือระหว่างบ้านกับ
โรงเรียนในการป้องกันแก้ไขและพัฒนานักเรียน และเพื่อเป็นการสร้างเครือข่ายผู้ปกครอง นอกจากนี้ ผู้ปกครองยังได้มีโอกาสพูดคุยกับผู้ประจำชั้น และรับทราบพฤติกรรมของบุตรหลานของตนเอง เมื่ออยู่ที่โรงเรียน
.
ผู้อำนวยการโรงเรียนเบญจมานุสรณ์ จ.จันทบุรี กล่าวฝากไปยังผู้ปกครองว่า เด็กนักเรียนอยู่ที่โรงเรียนวันละประมาณ 8 ชม. ส่วนเวลาที่เหลือผู้ปกครองจะต้องช่วยกันดูแล

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts