วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นบอกขายที่ดินตาบอดมา10กว่าปีขายไม่ได้นำโฉนดมาเจิมกับหลวงพ่อสง่า วัดเขาไม้แดงเมื่อ7เดือนที่แล้วขายได้เมื่อสมปราถนาจึงนำเงินและไข่500แผงมาถวายหลวงพ่อ

Related Posts

บอกขายที่ดินตาบอดมา10กว่าปีขายไม่ได้นำโฉนดมาเจิมกับหลวงพ่อสง่า วัดเขาไม้แดงเมื่อ7เดือนที่แล้วขายได้เมื่อสมปราถนาจึงนำเงินและไข่500แผงมาถวายหลวงพ่อ

เมื่อเวลา10.00น.(18มิ.ย.2567) ที่วัดเขาไม้แดง ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นางอรนุช เลิศรมย์รุจี ชาวจังหวัดกรุงเทพมหานครพร้อมครอบครัว ได้เดินทางมาที่วัดเขาไม้แดงนำไข่สดจำนวน500แผงมาถวายหลวงพ่อสง่า และถวายเงินจำนวนหนึ่งให้กับพระครูวิสิฐธรรมโสภณ(หลวงพ่อสง่า)เพื่อร่วมทำบุญสร้างมณฑปหลวงพ่อยงยุทธ อดีตเจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดงซึ่งเป็นอาจารย์ของหลวงพ่อ โดยได้ขายที่ดินตาบอดเข้าออกได้ทางเดียวและที่ผืนนิดเดียวเป็นที่คนไม่สนใจเพราะรายล้อมไปด้วยตึกบอกขายมา10กว่าปียังขายไม่ได้และได้ทราบข่าวว่าทางวัดเขาไม้แดงมีการเจิมโฉนดเบิกพระแม่ธรณีทำให้ขายที่ได้เมื่อ 7 เดือนที่แล้วจึงนำโฉนดถ่ายเอกสารมาทำพิธีเจิมโฉนดเบิกพระแม่ธรณีที่วัดเขาไม้แดงแล้วกลับไปทำพิธีตามที่ทางวัดบอกก็สามารถขายที่ดินดังกล่าวได้หลังจากทำพิธีได้ 6 เดือน เมื่อสำเร็จสมดังใจปราถนาวันนี้จึงเดินทางมาร่วมทำบุญถวายเงินให้กับหลวงพ่อและนำไข่สดมาถวายกับหลวงพ่อสง่า500แผงเพื่อให้หลวงพ่อสง่านำไปไข่ไปแจกกับผู้ยากไร้ในบริเวณรอบวัดเขาไม้แดงต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts