วันศุกร์, มิถุนายน 28, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจันทบุรี/รองผู้ว่าฯ จันทบุรี นำหัวหน้าส่วนราชการ ประชาชน ร่วมโครงการพุทธธรรมนำวิถีประชา สู่การพัฒนาคุณภาพจิตใจที่ยั่งยืน น้อมนำแนวทางปฏิบัติทางพระพุทธศาสนาไปปรับใช้ในการทำงาน และดำเนินชีวิตเพื่อความสงบ ร่มเย็น

Related Posts

จันทบุรี/รองผู้ว่าฯ จันทบุรี นำหัวหน้าส่วนราชการ ประชาชน ร่วมโครงการพุทธธรรมนำวิถีประชา สู่การพัฒนาคุณภาพจิตใจที่ยั่งยืน น้อมนำแนวทางปฏิบัติทางพระพุทธศาสนาไปปรับใช้ในการทำงาน และดำเนินชีวิตเพื่อความสงบ ร่มเย็น

วันที่ 21 มิถุนายน 2567
ที่ โถงแสงจันท์ ชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดจันทบุรี นายวิสุทธิ์ ประกอบความดี รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานนำหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้าง ของส่วนราชการที่ปฏิบัติหน้าที่ภายในศาลากลางจังหวัดจันทบุรีร่วมโครงการ โดยได้รับความเมตตาจาก พระครูโกศลเมธีวัฒน์ เจ้าคณะอำเภอมะขาม (ธ) รองเจ้าอาวาสวัดจันทนาราม (ธ) ตำบลจันทนิมิต อำเภอเมืองจันทบุรี จังหวัดจันทบุรี แสดงพระธรรมเทศนา ทั้งนี้ จังหวัดจันทบุรีให้ความสำคัญของการพัฒนาคุณภาพจิตใจของคนในสังคม ด้วยมิติทางพระพุทธศาสนา ผ่านกระบวนการน้อมนำหลักธรรมทางพระพุทธศาสนามาเป็นเครื่องขัดเกล้าจิตใจเพื่อมุ่งหวังให้ข้าราชการ และประชาชนจังหวัดจันทบุรีมีคุณภาพจิตใจที่ดีขึ้น ลดปัญหาสังคมที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน และนำไปสู่การเป็นสังคมสันติสุขต่อไป ปลุกจิตสำนึกและสร้างค่านิยมแก่ข้าราชการและประชาชน ให้ตระหนักและเห็นความสำคัญของการน้อมนำหลักธรรมทางพระพุทธศาสนามาเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต และให้ข้าราชการ และประชาชนได้ทำบุญ รับฟังการแสดงธรรมเทศนา และฝึกสมาธิกรรมฐานเพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิต

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts