วันพุธ, กรกฎาคม 3, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจันทบุรี//ตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรีจัดโครงการฝึกอบรมครูฝึก (ครู ค.) สำหรับการฝึกทักษะยิงปืนให้แก่ข้าราชการตำรวจผู้ปฏิบัติหน้าที่งานป้องกันปราบปราม สืบสวน และจราจร ในสถานีตำรวจ สังกัดตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรีวันที่ 1 กรกฎาคม 2567

Related Posts

จันทบุรี//ตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรีจัดโครงการฝึกอบรมครูฝึก (ครู ค.) สำหรับการฝึกทักษะยิงปืนให้แก่ข้าราชการตำรวจผู้ปฏิบัติหน้าที่งานป้องกันปราบปราม สืบสวน และจราจร ในสถานีตำรวจ สังกัดตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรีวันที่ 1 กรกฎาคม 2567

ที่สนามยิงปืน นปพ. อ.มะขาม จว.จันทบุรี
พลตำรวจตรี ผดุงศักดิ์ รักษาสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี เป็นประธาน ในพิธีเปิดอบรมโครงการฝึกอบรมครูฝึก (ครู ค.) สำหรับการฝึกทักษะยิงปืนให้แก่ข้าราชการตำรวจผู้ปฏิบัติหน้าที่งานป้องกันปราบปราม สืบสวนและจราจร ในสถานีตำรวจ สังกัดตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี
ด้วยตำรวจภูธรภาค 2ได้สั่งการให้ทุกหน่วยดำเนินการฝึกอบรม ครู ค. เพื่อเป็นครูฝึกต้นแบบในระดับสถานีตำรวจ ระยะเวลา การฝึกอบรมจำนวน 1 วัน โดยให้ทำการฝึกอบรมในรูปแบบ DRY FIRE TRAININGโดยมี ครู ข. ซึ่งผ่านการอบรมฯ ทำหน้าที่เป็นครูฝึก และในการฝึกครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นายกองเอก ดร.รัฐวิทย์ ตั้งเกียรติพชร มาสอนเทคนิคในการใช้อาวุธ ให้กับผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบ เพื่อนำไปปรับใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ต่อไป..

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts