วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นเกิดเหตุไฟไหม้ห้องครัวร้านอาหารชื่อดังย่านบ่อวิน ท่ามกลางสายฝนตกหนัก คาดน้ำฝนไหลเข้ามิเตอร์ ทำให้ไฟฟ้าลัดวงจร เกิดประกายไฟ จนลุกไหม้ ประชาชนเร่งฉีดสารเคมีดับเพลิง สกัดไว้ทัน หวิดหวอดทั้งร้าน

Related Posts

เกิดเหตุไฟไหม้ห้องครัวร้านอาหารชื่อดังย่านบ่อวิน ท่ามกลางสายฝนตกหนัก คาดน้ำฝนไหลเข้ามิเตอร์ ทำให้ไฟฟ้าลัดวงจร เกิดประกายไฟ จนลุกไหม้ ประชาชนเร่งฉีดสารเคมีดับเพลิง สกัดไว้ทัน หวิดหวอดทั้งร้าน

เมื่อเวลา13.20น.ของวันที่15ก.ค. ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรบ่อวิน ได้รับแจ้งว่ามีเหตุไฟไหม้ร้านอาหาร ไปทะเล เลขที่103/5 ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคตำบลบึง,เจ้าหน้าที่กู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้และเจ้าหน้าที่ดับเพลิง จากเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ออกมาดับไฟที่กำลังลุกไหม้มิเตอร์ไฟฟ้าและกำลังลุกลามไหม้สายไฟฟ้า ส่งเสียงดังระเบิดภายในห้องครัวหลังร้านอาหารดังกล่าว สร้างความตกใจให้กับประชาชนในระแวกใกล้เคียงเมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัย และประชาชนใกล้เคียง ได้ใช้ถังดับเพลิง และ น้ำช่วยกันดับ

เพราะบริเวณปลูกสร้างด้วยไม้ไผ่ และ หญ้าคา ที่กำลังลุกไหม้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจะมาถึง เพื่อควบคุมเพลิงไว้ก่อน และไม่นานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคตำบลบึง ก็ตามมา และได้ดำเนินการตัดวงจรจ่ายกระแสไฟฟ้าแรงต่ำ ก่อนจะเร่งดำเนินการแก้ไข ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลา ประมาณ 2 ชั่วโมง จึงจะสามารถจ่ายกระแสไฟฟ้า ให้ประชาชนได้ใช้ ตามปกติ


ส่วนสาเหตุ ที่ไฟไหม้สายไฟฟ้าและมิเตอร์ไฟฟ้าในครั้งนี้ น่าจะมาจากน้ำฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก จนทำให้เกิดการลัดวงจรและเกิดเป็นประกายไฟก่อนจะลุกไหม้ สร้างความเสียหายโชคดีที่ดับทันไม่ลุกลามไหม้บ้านเรือนประชาชน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts