วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกภูมิภาคสุดฮือฮาขุดพบลูกกรอกจิ๋ว หรือกุมารทองชาย 1 ร่าง ในงานล้างป่าช้าของพุทธสมาคมเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาครั้งที่3 ที่สุสานเพียวเยี้ยงซัวจึงเป็นร่างที่2

Related Posts

สุดฮือฮาขุดพบลูกกรอกจิ๋ว หรือกุมารทองชาย 1 ร่าง ในงานล้างป่าช้าของพุทธสมาคมเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาครั้งที่3 ที่สุสานเพียวเยี้ยงซัวจึงเป็นร่างที่2

เมื่อเวลา13.30น.วันที่6เมษายน 2565 ที่สุสานเพียวเยี้ยงซัวจึง บ้านเนินโมก บ้านบึง ชลบุรี ในงานมหากุศลเก็บศพไร้ญาติล้างป่าช้าครั้งที่ 3 ของพุทธสมาคมเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา ขณะที่ทางองค์กรการกุศล และมูลนิธิต่าง รวมถึงผู้แสวงบุญกำลังขุดหลุมศพไร้ญาติ ตามที่องค์โป้ยเซียนโจวซือประทับทรง ไปชี้จุดที่มีศพฝังอยู่นั้นได้ชี้ถูกต้องทุกจุดไม่เคยพลาดเลยแม้แต่จุดเดียวตั้งแต่เปิดงานมหากุศลเก็บศพไร้ญาติล้างป่าช้ามา 11 วัน แล้ว ซึ่งทางคณะผู้แสวงบุญ ก็ได้ขุดพบร่างของลูกกรอกจิ๋ว หรือกุมารทอง ชาย 1 ร่าง ขึ้นมาจากหลุมที่กำลังขุดอยู่ โดยพบว่ามีห่อผ้าห่อคลุมกับขวดโหลอยู่สภาพผ้าเริ่มผุพังไปตามกาลเวลาแล้ว แต่ร่างของลูกกรอกจิ๋วที่อยู่ในขวดโหล กลับมีสภาพไม่เน่าไม่เปื่อย แขน ขา อวัยวะครบทุกอย่าง ซึ่งพบว่าถูกนำมาฝังไว้ตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายน 2533 หรือเมื่อ 32 ปีที่ผ่านมาแล้ว เมื่อประชาชนที่มาร่วมงานล้างป่าช้าทราบว่าพบร่างลูกกรอกจิ๋ว ต่างฮือฮาและเหลือเชื่อกับสิ่งที่พบเจอ หลังถูกฝังดินมานานแต่กับมาสภาพไม่เน่าไม่เปื่อยไปตามกาลเวลา ซึ่งเมื่อร่างลูกกรอกจิ๋วหรือกุมารทอง มาถึงพุทธสมาคมเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา ถนนสายเก้ากิโล ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ทางคณะกรรมการ จะได้นำมาตั้งไว้ที่หน้าห้องเก็บกระดูก โดยจะใส่ตู้กระจกไว้อย่างดี วางคู่ไว้กับกุมารทองชายร่างแรกที่ขุดพบที่สุสานเพียวเยี้ยงซัวจึง เมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา เพื่อให้ประชาชนได้มาชมและซื้อของมาเซ่นไหว้บูชาได้ทุกวันตลอดการจัดงานล้างป่าช้าในครั้งนี้ เพื่อทำพิธีขุดศพไร้ญาติที่ถูกฝังไว้ในป่าช้าหรือสุสาน เข้าสู่ขั้นตอนของการประกอบพิธีฌาปนกิจส่งดวงวิญญาณไปสู่สุคติโดยจะทำพิธีขุดศพไร้ญาติ ไปจนถึงวันที่ 24 เม.ย.2565 เพื่อนำศพไร้ญาติมาบำเพ็ญกุศล และอัญเชิญดวงวิญญาณมาประกอบพิธีทางศาสนาทั้งไทยและจีน เพื่อให้ไปสู่ภูมิภพที่ดี


ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts