วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่น”ธนดล“ ควง “กฤษฎา” พร้อม ตำรวจนำหมายค้นโรงงานแป้งมัน ลักลอบ ปล่อยน้ำเสียลงพื้นที่ สปก นานกว่า 30 ปี

Related Posts

”ธนดล“ ควง “กฤษฎา” พร้อม ตำรวจนำหมายค้นโรงงานแป้งมัน ลักลอบ ปล่อยน้ำเสียลงพื้นที่ สปก นานกว่า 30 ปี

วันที่ 23 ก.ค.67 ที่ บริเวณหน้าโรงงานแป้งมันขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง หมู่ 4 ถ.ราชสีมา-โชคชัย ตำบลหนองบัวศาลา อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา นายธนดล สุวัณนะฤทธิ์ ประธานคณะทำงานการขับเคลื่อนการตรวจสอบและพิจารณาความผิดเกี่ยวกับผู้ได้รับการจัดที่ดินและผู้ถือครองที่ดินโดยมิชอบในเขตปฏิรูปที่ดิน พร้อมด้วย นายกฤษฎา อินทามระ ฉายาทนายปราบโกง ลงพื้นเพื่อตรวจสอบพื้นที่สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (สปก) ข้างโรงงานดังกล่าวเพื่อทวงคืนที่ดินของรัฐกลับคืนมาให้เกษตรกร หลังเจ้าหน้าทึ่ตำรวจ บก.ปปป. บช.ก.ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ ปปท. รับมอบตัวผู้บริหารรายหนึ่งของบริษัท แป้งมันแห่งนี้ ที่ศาลอาญาทุจริต ภาค 3 อนุมัติออกหมายจับ และนำหมายค้นเข้าตรวจ ภายในโรงงาน

มีพี่น้องประชาชน ในตำบลหนองศาลา และพื้นที่ใกล้เคียงทราบข่าวจึงมาร่วมกันต้อนรับและมอบกระเช้าให้กำลังใจกับนายธนดลและนายกฤษฎาทนายปราบโกง ที่ร่วมกันต่อสู้กับนายทุน และทวงคืนที่ดิน สปก กลับคืนมาให้แก่พี่น้องเกษตรกรใช้ทำกินตามวัตถุประสงค์ และช่วยแก้ไขภาวะด้านน้ำเสีย ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว สร้างความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนมาเป็นระยะเวลายาวนาน

นายกฤษฎา กล่าวว่า ตนรู้สึกหายเหนื่อยจากการทำหน้าที่ช่วยเหลือต่อสู้ให้กับพี่น้องประชาชนชาวบ้านในพื้นที่มาเป็นระยะเวลาร่วมหนึ่งปีเต็ม ในวันนี้ได้เห็นผลของการทำงานร่วมกับนายธนดลและตำรวจกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางรวมทั้ง เจ้าหน้าที่ ปปท. จึงเชื่อว่าจะต้องประสบความสำเร็จถึงแม้ว่าวันนี้ทางผู้บริหารของโรงงานแห่งนี้จะมอบตัวสู้คดีโดยให้การปฏิเสธก็ตามแต่ตนมั่นใจว่าพยานหลักฐานที่ได้รวบรวมมาตลอดการทำหน้าที่หนึ่งปีสามารถที่จะเอาผิดได้อย่างแน่นอน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts