วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกภูมิภาคที่ชลบุรี กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายขับรถ จยย.ตะเวนขโมยเหล็กที่เอาไว้รองรถขึ้นบ้านทำเอาเจ้าของบ้านต้องเดือดร้อนวอนตำรวจเร่งจับตัวและฝากเตือนให้หางานทำดีๆ

Related Posts

ที่ชลบุรี กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายขับรถ จยย.ตะเวนขโมยเหล็กที่เอาไว้รองรถขึ้นบ้านทำเอาเจ้าของบ้านต้องเดือดร้อนวอนตำรวจเร่งจับตัวและฝากเตือนให้หางานทำดีๆ

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพชายวัยรุ่นลักษณะผอมสูงสวมเสื้อยืดหางเกงขาสามส่วนสะพายกระเป๋าขับรถ จยย.เลยบ้านผู้เสียหายไปแล้วเดินย้อนกลับมาในภาพจะเห็นว่าเดินเข้ามาหยิบเอาเหล็กที่เอาไว้รองรถขึ้นบ้านแล้วก็รีบวิ่งหนีขึ้นรถ จยย.ไปอย่างรวดเร็ว
ต่อมาวันนี้ 7 เมษายน 65 เวลา 10.30 น.ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุพบเป็นอาคารพาณิชย์ติดกันหลายห้องริมถนนบ้านบึง-หนองกาน้ำ ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ห้องเลขที่ 97 พบกับนายถิรวัฒน์ ศรีจันทร์ อายุ 42ปีผู้เสียหายเล่าว่าตนได้ซื้อเหล็กที่รองรถแบบสำเร็จมาอันละ 950 มาไว้เพื่อรองให้รถขึ้นบ้านแต่ช่วงเช้ากลับไม่พบจึงได้ขอดูกับเพื่อนบ้านพบว่าคนร้ายเข้ามาขโมยไปแต่ในภาพลักษณะเหมือนยังเด็กวัยรุ่นอยู่อยากฝากเตือนให้หางานทำดีๆดีกว่าจะอย่ามาขโมยแบบนี้เลยทำให้เสียอนาคต
ด้านนายณัฐกานต์ ฤดีบุษกร อายุ 24ปีผู้เสียหายอีกรายที่มีกล้องวงจรปิดขับภาพคนร้ายได้เปิดเผยว่าตนตื่นเช้ามาจะเอารถลงจากบ้านไม่พบเหล็กที่รองรถเช่นกันจึงเปิดกล้องวงจรปิดดูพบว่าคนร้ายมาขโมยไปแล้วและก็มีเพื่อนบ้านข้างกันก็โดนขโมยซึ่งตนได้ซื้อเหล็กมาทำเองประมาน 1 พันบาทแต่ถูกขโมยไปแล้วจนก็ดูจากกล้องพบว่าผู้ก่อเหตุอายุยังน้อยไม่ควรมาทำแบบนี้เบื้องต้นตนได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้วที่ สภ.บ้านบึง อยากฝากถึงผู้ก่อเหตุให้เลิกทำและหางานดีๆทำจะดีกว่าเพราะถ้าหากยังก่อเหตุแบบนี้จะเสียอนาคตได้ และอยากฝากถึงชาวบ้านที่ทำเหล็กรองรถให้หาน๊อตยึดให้ดีๆเพราะถ้าวางไว้เฉยๆอาจจะถูกขโมยได้ง่ายเพราะยุคเศรษฐกิจแบบนี้คนร้ายขโมยได้ทุกอย่างจริงๆ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts