วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกท้องถิ่น"ไพรม์มัส พัทยา" เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการสุดอลังการ

Related Posts

“ไพรม์มัส พัทยา” เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการสุดอลังการ

วันที่ 25 ก.ค.67 ไพรม์มัส กรุ๊ป โดย นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธานกลุ่มบริษัทในเครือ ไพรม์มัส และทีโอเอเวนเจอร์ โฮลดิ้ง และนายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ พัทยา จำกัด และกลุ่มบริษัทมนเครือไพร์มมัส ได้จัดพิธีเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการเฟส 2 บนถนนสุขุมวิทพัทยาใต้ โดยมี นายบรรลือ กุลละวณิชย์ ประธานสภาเมืองพัทยา นายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา นายรัฐกิจ เฮงตระกูล ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายสุรศักดิ์ ทุมมานนท์ เจ้าของและบรรณาธิการหนังสือพิมพ์สยาม นายอนันต์ กิ่งสร นายกสมาคมผู้สื่อข่าวช่อง 3 ภาคตะวันออก นานอัมพร แสงแก้ว นายกสมาคมนักข่าวพัทยา นายสามารถ ทองรอด อดีตนายกสมาคมนักข่าวพัทยา และนายกิตติคม ธีวรางกูล ผู้อำนวยการศูนย์ข่าวเนชั่นพัทยา ร่วมพิธีเปิด ท่ามกลางสื่อมวลชนแขนงต่างๆ จำนวนมาก

ในครั้งนี้ นับเป็นก้าวย่างที่สำคัญในการขยายเครือข่าย และสร้างการเติบโตที่ความแข็งแกร่งให้แก่ธุรกิจดีลเลอร์รถยนต์ของไพรม์มัส กรุ๊ป ทั้งเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายและสร้างความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์ ในพื้นที่พัทยา และพื้นที่ใกล้เคียง นอกจากนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของไพรม์มัส กรุ๊ป ในฐานะผู้นำระดับชั้นแนวหน้าของดีลเลอร์ที่ได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ด้วยแนวคิดในการเป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจของลูกค้า โดยยกระดับมาตรฐานด้านบริการให้มีความหลากหลายและคุณภาพสูงสุด เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่างและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกระดับชั้น

โดยเชื่อมั่นว่า จากประสบการณ์และความสำเร็จของ ไพรม์มัส กรุงเทพ จะเป็นแนวทางให้ ไพรม์มัส พัทยา สามารถส่งมอบการบริการด้านการขายและบริการหลังการขายที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมและดีที่สุดในทุกมิติให้แก่ลูกค้าในพื้นที่พัทยา และพื้นที่ใกล้เคียงได้อย่างแน่นอน ด้วยเหตุนี้ จึงมีนโยบายที่จะขยายการลงทุนสร้างเครือข่ายการจำหน่ายรถยนต์แห่งใหม่ เพื่อเพิ่มโอกาสในการให้บริการลูกค้า และขยายธุรกิจให้มีการเติบโตยิ่งขึ้น ที่สำคัญ คือ เพื่อเป็นการส่งต่อแนวคิดและการบริหารงานแห่งความสำเร็จนี้ เพื่อสร้างความสุขและบริการชั้นเลิศให้แก่ลูกค้าได้หลากหลายยิ่งขึ้น

ประกอบกับไพรม์มัส กรุ๊ป มีศักยภาพด้านการลงทุนและการบริหารธุรกิจ จึงตัดสินใจขยายเครือข่าย ด้วยการเปิดสาขาดีลเลอร์เป็นแห่งที่ 2 ด้วยเงินลงทุนกว่า 200 ล้านบาท ในการก่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ในเขตพัทยา ภายใต้ชื่อ “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ พัทยา” โดยมีบริการทั้งด้านการขายและบริการหลังการขายแบบครบวงจร บนพื้นที่ 2 แห่ง คือ โชว์รูมจัดแสดงและจำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG รุ่นใหม่ พร้อมศูนย์ Service Center ที่มีบริการซ่อมบำรุงรักษารถยนต์ Mercedes-Benz ทุกรุ่น ทุกแบบ รองรับรถยนต์เข้ารับบริการได้สูงสุดถึง 500 คันต่อเดือน บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ ย่านถนนสุขุมวิท-พัทยาใต้

และโชว์รูมจัดแสดงรถยนต์ Mercedes-Benz Certified Used Car รถยนต์ใช้แล้วหลากหลายรุ่น ด้วยคุณภาพมาตรฐาน ในราคาคุ้มค่า และศูนย์ซ่อมสี-ตัวถัง “BP Center Service” ขนาดใหญ่และทันสมัยสุดในภาคตะวันออก มีช่องซ่อมสำหรับบริการมากถึง 15 ช่องซ่อม รองรับการบริการครบวงจร ทั้งงานซ่อมหนักและเบา พร้อมรับงานซ่อมจากบริษัทประกันทุกแห่ง ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ ย่านถนนสุขุมวิท-นาจอมเทียน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts