วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกภูมิภาคนายกเทศมนตรีเมืองอ่างศิลา ลงพื้นที่แก้ปัญหาร้านจำหน่ายอาหารบริเวณปากคลองโรงนาค เพื่อให้การจราจรไม่ติดขัด ในช่วงวันหยุด วันนัตขัตฤกษ์ โดยเฉพาะเทศกาลสงกรานต์ ที่จะมีนักท่องเที่ยวผ่านเส้นทางนี้เป็นจำนวนมาก

Related Posts

นายกเทศมนตรีเมืองอ่างศิลา ลงพื้นที่แก้ปัญหาร้านจำหน่ายอาหารบริเวณปากคลองโรงนาค เพื่อให้การจราจรไม่ติดขัด ในช่วงวันหยุด วันนัตขัตฤกษ์ โดยเฉพาะเทศกาลสงกรานต์ ที่จะมีนักท่องเที่ยวผ่านเส้นทางนี้เป็นจำนวนมาก

ที่ภายในร้านอุดมฟาร์ม ตำบลอ่างศิลา อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายวินัย พ้นภัยพาล นายกเทศมนตรีเมืองอ่างศิลา เป็นประธานในการประชุมผู้ประกอบการร้านจำหน่ายอาหารบริเวณปากคลองโรงนาค เพื่อแก้ปัญหาร่วมกัน ในการเตรียมความพร้อมในการรองรับประชาชนที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่เทศบาลเมืองอ่างศิลา ให้ได้รับการอำนวยความสะดวก การให้ความช่วยเหลือ และการบริการที่ดี ในช่วงวันหยุดสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 13 ถึง วันที่ 17 เมษายน 2565 และวันหยุดราชการอื่นๆ ในเรื่องการจัดการจราจร และการจัดรถ ด้าน นายวินัย พ้นภัยพาล นายกเทศมนตรีเมืองอ่างศิลา กล่าวว่า สืบเนื่องมากจาก ร้านอาหารที่อยู่บริเวณปากคลองชมนาค ที่จอดรถอยู่บนเส้นถนนเขาสามุข – อ่างศิลา และลูกค้ามีการจอดรถกินเลน จึงมีการถูกร้องเรียนในเรื่องของการจราจรติดขัด ดังนั้น ทาง สภ.แสนสุข และเทศบาลเมืองอ่างศิลา ได้มีการหาทางออกร่วมกัน ที่ให้ทางผู้ประกอบการร้านอาหารมีส่วนร่วม โดยการแก้ไขในเบื้องต้น คือ การให้อาสาจราจร มาตั้งกวยขยายเส้นทางการจอดรถให้กว้างขึ้น ในช่วงวันหยุด และจะมีการแก้ไขในระยะยาว โดยการ รื้อฟุตบาทออก 1 เมตร 50 เพื่อให้มีช่องของถนนกว้างมากขึ้น ที่จะไม่ทำให้รถลูกค้าที่จะมาจอดหน้าร้านอาหาร ไม่สร้างปัญหาให้กับรถของนักท่องเที่ยวที่ใช้เส้นทางนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts