วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมสองผัวเมีย โร่เข้าแจ้งความ บก.ปปป.เอาผิดชึดสืบ บางกรวย ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ หลัง ผกก.สภ.บางกรวย ออกมาแถลงโต้

Related Posts

สองผัวเมีย โร่เข้าแจ้งความ บก.ปปป.เอาผิดชึดสืบ บางกรวย ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ หลัง ผกก.สภ.บางกรวย ออกมาแถลงโต้

09.30 น. วันที่ 26 ก.ค.67 ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม.

จากกรณีที่ สองผัวเมียที่จ่าคิงส์ สะพานใหม่ พามาร้องกองปราบฯ วานนี้(25 ก.ค.) ว่าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย ภ.จว.นนทบุรี ตรวจค้นร่างกายและรถยนต์แล้วยึดทรัพย์สินหลายรายการประกอบด้วยโทรศัพท์ iPhone 13ราคา 45,000 บา , มีดหมอหลวงพ่อเกาะซึ่งหาซื้อไม่ได้แล้วราคาอยู่ที่ 100,000 บาท , หลวงพ่อท่านคล้ายรุ่น 1 ราคา 50,000 บาท , หลวงพ่อปานราคา 3,000 บาท , airport 2 ราคา 8,000 บาท, โทรศัพท์ redmi 15gราคา13,000 บาท , พร้อมเงินในบัญชีและ เงินสดจำนวน 7,300 บาท , กล้องวงจรปิด 2,500 บาท , มีดหมอ รวมมูลค่าความเสียหาย 228,800 บาท ก่อนจะบังคับให้โทรศัพท์ไปซืัอยาเสพติด จนถูกคนค้ายา ข่มขู่จะอุ้มลูก 4 ขวบแก้แค้นฐานที่เป็นสายให้ตำรวจต่อมาทาง ผกก.สภ. บางกรวย จะออกมาแถลงโต้พร้อม งัดหลักฐานภาพวงจรปิดขณะเข้าตรวจค้น มายืนยันว่าทำตามขั้นตอนในการปฏิบัติงานของฝ่ายสืบสวน

ล่าสุดเช้าวันนี้ (26 ก.ค.) สองผัวเมีย พากัน อุ้มและจูงลูกวัย 4 ขวบและ 4 เดือน เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ธนกฤต กองคำ สว.(สอบสวน) กก.5 บก.ปปป.เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย 4 นาย ฐานปฏิบัติ หรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ตามมาตรา 157 ขณะนี้อยู่ระหว่างการให้ปากคำ

ก่อนให้ปากคำสองผัวเมีย กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า

โดยภรรยา นายพงศธร โชติเสมอ กล่าวว่า จากเมื่อวานที่ พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ พงศ์ธนารักษ์ ผกก.สภ.บางกรวย แถลงโต้พร้อม งัดหลักฐานภาพวงจรปิดขณะเข้าตรวจค้น ตนขอโต้แย้ง ผู้กำกับไปว่า ภาพยาเสพติด ก็สามารถหาได้จาก เน็ตทั่วไป ไม่ใช่ภาพที่ตนส่งยา และสั่งซื้อยาได้ จึงไม่มีสิทธิมาบอกว่า ตนและสามีเป็นคนส่งยา และ ผู้กำกับได้โทรมาบอกว่า ไม่เคยยึดทรัพย์สิน ครอบครัวตนไป ซึ่งได้ปฎิเสธ ว่าไม่ได้ใช้โทรศัพท์ ตนก็มีหลักฐานการแชทว่า วันที่ 10 ก.ค ที่ผ่านมา ยังเข้าใช้อยู่เลย และตนไม่ได้ใส่ร้ายตนพูดไปตามพยานหลักฐานที่มี ซึ่งมีการลบข้อมูลในโทรศัพท์ และหมายความว่าคุณกำลังทำลายหลักฐานหรือเปล่า

และ ผกก.สภ.บางกรวย อ้างว่าลูกน้องตนบริสุทธิ์ และถึงจะปกป้องลูกน้องคุณยังไง เราก็มีพยานหลักฐาน ชัดเจน และพวกคุณเป็นตำรวจไม่มีสิทธิมายึดทรัพย์สินใครมั่วๆ เราไม่ใช่ผู้ต้องหา และยังไม่ตรวจสอบว่า เราทำอะไรผิดหรือไม่ แต่มายึดทรัพย์สินไป และถ้าตนไม่มาออกสื่อ ทางตำรวจคงไม่คิดจะทำอะไร

ถ้าคิดว่าพวกตนส่งยาจริง ขอหลักฐานมาสู้กันขอเป็นภาพที่พวกตนส่งยา ถึงจะยอมรับผิด อยากจะฟ้องอะไรก็ฟ้องเลย พวกตนก็มั่นใจว่าพยานหลักฐานที่ตนมี จะสามารถสู้ได้เหมือนกัน

ต่อมาเวลา 14.30 น. วันเดียวกัน สองผัวเมีย ยังคงให้ปากคำต่อ พงส.บก.ปปป. ไม่แล้วเสร็จ แต่บอกเพิ่มเติมว่า นอกจาก ตร.ชุดสืบสวน สภ.บางกรวย 4 นายแล้ว ยัง ตนยังแจ้งความเอาผิด ผกก.สภ.บางกรวย ที่ออกมาให้ข่าวปกป้องลูกน้องเมื่อวานนี้ด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts