วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นบรรยายกาศหน้าโรงกลั่นน้ำมันดังไร้ผู้ชุมชน หลังรวมตัวเรียกร้องให้ผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด ออกมารับผิดชอบปัญหาที่รื้อรังมานานนั้นก็คือไม่ยอมจ่ายเงินค่าแรงให้พนักงาน หลายร้อยชีวิต

Related Posts

บรรยายกาศหน้าโรงกลั่นน้ำมันดังไร้ผู้ชุมชน หลังรวมตัวเรียกร้องให้ผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด ออกมารับผิดชอบปัญหาที่รื้อรังมานานนั้นก็คือไม่ยอมจ่ายเงินค่าแรงให้พนักงาน หลายร้อยชีวิต

เมื่อเวลา 08.00 น. ของวันที่ 26 ก.ค. 2567 ที่บริเวณปากทางเข้าโรงกลั่นน้ำมันชื่อดัง ในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ พบว่าไร้ผู้ชุมชน หลังรวมตัวเรียกร้องให้ผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด ออกมารับผิดชอบปัญหาที่รื้อรังมานานนั้นก็คือไม่ยอมจ่ายเงินค่าแรง โดยทางโรงกลั่นน้ำมันไม่มีการปิดประตูใหญ่เหมือมที่ผ่านมา แต่มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอศรีราชา และตำรวจ สภ.แหลมฉบัง เข้าดูแลความสงบเรียบร้อย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


นาย จิรวัฒน์ จันมา อายุ 34 ปี เปิดเผยว่าในช่วงเช้านี้ทางกลุ่มแรงงานจะไม่ยืนประท้วงที่ทางหน้าบริษัทเนื่องจากเมื่อคืนมีการเจรจากันโดยทาง กระทรวงแรงงานรับปากว่าในช่วง 11:00 น ของวันนี้จะต่อสายตรงคุยกับผู้บริหาร โดยจะได้คำตอบไม่เกินเที่ยงของวันนี้ทางตนเองและทางพนักงานจึงเห็นด้วย จึงไม่มีการยืนประท้วงกันที่หน้าบริษัทแต่หากหลังเที่ยงไปแล้วยังไม่ได้คำตอบหรือคำตอบเป็นที่น่าไม่พอใจจะยกระดับให้มากขึ้นและจะยืนประท้วงที่หน้าบริษัทเพื่อเรียกร้องสิทธิและเงินเดือนของตนเองทุกคนมาทำงานเพื่อหวังเงิน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts