วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นนายกเมืองพัทยา ร่วมกล่าวต้อนรับและเป็นกรรมการตัดสินผลงาน หลักสูตรผู้นำการเปลี่ยนแปลงภาครัฐ - GTX

Related Posts

นายกเมืองพัทยา ร่วมกล่าวต้อนรับและเป็นกรรมการตัดสินผลงาน หลักสูตรผู้นำการเปลี่ยนแปลงภาครัฐ – GTX

เวลา 09.00 น. วันที่ 27 ก.ค.67 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ร่วมกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมหลักสูตร GTX และเป็นกรรมการตัดสินผลงาน หลักสูตรผู้นำการเปลี่ยนแปลงภาครัฐ – GTX ในโจทย์ “Redesign Pattaya City” โดยมี นายแพทย์ ศุภชัย ปาจริยานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง RISE และ ดร.ชินาวุธ ชินะประยูร ให้การต้อนรับ ณ โรงแรม Ozo North Pattaya

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) ร่วมกับ สถาบันเร่งสปีดนวัตกรรมองค์กร (RISE) สร้างหลักสูตร GTX – Government Transformation Xponential หลักสูตรผู้นำการเปลี่ยนแปลงภาครัฐ 10 สัปดาห์ และจะจะมีการจัดกิจกรรมการศึกษาดูงานภายในประเทศ (Outing) ในสัปดาห์ที่ 3 ของหลักสูตร ณ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 26 – 28 กรกฎาคม 2567 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้าร่วมหลักสูตรทุกท่านได้เรียนรู้ประสบการณ์การพัฒนาเมืองจากพื้นที่ตันแบบเมืองพัทยาผ่านการลงมือปฏิบัติจริง และนำความรู้ ทักษะที่ได้รับจากกิจกรรมผ่านการลงมือทำไปประยุกต์ใช้กับองค์กรและพัฒนาประเทศในอนาคตต่อไป

ซึ่งกิจกรรมในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2567 ทางหลักสูตร GTX ได้จัด Workshop การคิดเชิงออกแบบ หรือ Design Thinking lนโจทย์ “Redesign Pattaya City” โดยผู้เข้าร่วมหลักสูตรจะได้ลงพื้นที่ในเมืองพัทยา เพื่อสัมภาษณ์,ทำความเข้าใจ (empathize) เพื่อเก็บข้อมูล และเป็นแนวทางในการต่อยอดไอเดียแก้ไขปัญหา…..

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts