วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) จับพ่อเลี้ยงโหดคาวันเกิดหลังก่อเหตุอุ้มทำร้ายแฟนหนุ่มลูกสาว กลางลานจอดรถห้างดัง

Related Posts

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) จับพ่อเลี้ยงโหดคาวันเกิดหลังก่อเหตุอุ้มทำร้ายแฟนหนุ่มลูกสาว กลางลานจอดรถห้างดัง

https://youtu.be/4FF_u-ziAI4

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปฎิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ศุภากรณ์ จันทาบุตร ผบก.ปพ., พ.ต.อ.ธีรชาติ ธีรชาติธำรง รอง ผบก.ปพ., พ.ต.อ.เจษฎา โสมมนัส ผกก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปพ.เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปพ. ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด นำโดย พ.ต.ท.วิศิษฏ์ ศรียาภัย รอง ผกก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปพ., พ.ต.ท.สุริยา นาคประนม สว.กก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปพ., ร.ต.ท.รัฐศาสตร์ กลิ่นสุคนธ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด, จ.ส.ต.ชาคริต โตเฟื่อง, ส.ต.ท.ชนะวงศ์ เครือเช้า, ส.ต.ท.ตวงสิทธิ์ หมื่นสา, ส.ต.ต.อภิรัชช์ ญาติคำ ผบ.หมู่ กก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปพ.

ได้ร่วมกันจับกุม นายกุลธรฯ​ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ จ.651/2567 ลงวันที่ 23 กรกฎาคม 2567 ในความผิดฐาน “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ และพรากผู้เยาว์อายุเกินกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุสมควร”

สถานที่จับกุม หมู่ที่ 7 ตำบลบางเตย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

พฤติการณ์ กล่าวคือเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 นายกุลธรฯ (ผู้ต้องหา) ซึ่งเป็นเป็นพ่อเลี้ยงของ เด็กหญิงเอฯ (นามสมมุติ) ได้มารับลูกสาวที่ห้างดังแห่งหนึ่งย่านถนนติวานนท์ โดยผู้ต้องหาได้นัดนายบี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี เเฟนหนุ่มของลูกสาวให้มาพบผู้ต้องหาด้วย เนื่องจากผู้ต้องหาต้องการจะสอบถามกรณีที่ได้รับเเจ้งจากคุณครูว่า พบเห็นเด็กหญิงเอถูกนายบีกอดอยู่ที่บริเวณห้าง ซึ่งต่อมาเมื่อนายบีมาถึงบริเวณลานจอดรถของห้าง ผู้ต้องหาจึงได้ปรี่เข้าไปกระชากคอเสื้อ และด้วยความโมโห จึงได้ทำร้ายร่างกายนายบี ด้วยการต่อย ใช้เท้าถีบ และใช้หมวกกันน็อคฟาดหัวนายบีหลายครั้ง ก่อนจะพานายบีและลูกสาวของตนเองนั่งซ้อน รถจักรยานยนต์ไปที่ทำงานของแฟนของผู้ต้องหาเพืื่อเคลียร์ประเด็นปัญหาดังกล่าว ซึ่งต่อมาเมื่อผู้ปกครองของนายบีทราบเรื่อง จึงได้ติดต่อมาหาเเฟนของผู้ต้องหาและพาตัวนายบีเดินทางกลับบ้าน จากนั้นผู้ปกครองของนายบีจึงได้พานายบีเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ดเพื่อดำเนินการต่อไป


ต่อมาพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด ได้รวบรวมพยานหลักฐานกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุและเอกสารที่เกี่ยวข้อง ขออนุมัติหมายจับต่อศาลจังหวัดนนทบุรีตามหมายจับข้างต้น จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ต่อต้านก่อการร้าย บก.ปพ. จึงได้ดำเนินการสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหา โดยสืบทราบว่าผู้ต้องหาพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักหมู่ที่ 7 ตำบลบางเตย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงพื้นที่จับกุม และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป​สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่าที่ตนเองลงมือทำร้าย ร่างกายนายบี เกิดมาจากความโมโห เนื่องจากตนเองทราบเรื่องมาจากคุณครูว่าลูกสาวของตนเองถูกนายบีกอดขณะเดินอยู่ภายในห้าง

ช่องทางการติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พ.ต.ท.วิศิษฎ์ ศรียาภัย โทร. 088-1599995

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts