วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) สนับสนุนงบประมาณ ให้กับ รพ.สมเด็จฯ ณ ศรีราชา ประจำปี 2567

Related Posts

บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) สนับสนุนงบประมาณ ให้กับ รพ.สมเด็จฯ ณ ศรีราชา ประจำปี 2567

ศรีราชา- บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) สนับสนุนงบประมาณ ให้กับ รพ.สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ประจำปี 2567 จำนวน 2 แสนบาท เพื่อจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ที่ยังขาดแคลน

วันนี้ (30 ก.ค.) นายถิรนันท์ ไกรทองสุข ผู้จัดการฝ่ายบริหารคลังภาคตะวันออก บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะผู้บริหาร นำเงินจำนวน 2 แสนบาท มามอบให้โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา โดยมี พญ.กรวิกา จิระตุลธร ผู้ช่วยผู้อำนวยการ โรงพยาบาลสมเด็จฯ เป็นตัวแทนโรงพยาบาลรับมอบเงินในครั้งนี้ เพื่อนำไปจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ณ.บริเวณ อาคารพิพิธภัณฑ์ สมเด็จพระศรีสวรินทิรา บรมราชเทวี โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

นายถิรนันท์ กล่าวถึง การมอบเงินในครั้งนี้ เป็นเงินที่ทางบริษัทฯ จัดขึ้นเป็นประจำทุกๆ ปี เพราะเป็นคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้กับทางชุมชนรอบคลังน้ำมัน ปตท. เขาบ่อยา ที่ต้องให้การสนับสนุนส่งเสริมเรื่องสุขภาพของประชาชนในชุมชนดังกล่าว ดังนั้นจึงมีกิจกรรมในการมอบเงินให้กับทางโรงพยาบาล ซึ่งจะมอบให้กับ 2 โรงพยาบาล คือ รพ.สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา และ โรงพยาบาลแหลมฉบัง โดยในปี 2567 นี้ เป็นการมอบให้กับโรงพยาบาลสมเด็จฯ ณ ศรีราชา

สำหรับเงินจำนวนดังกล่าว จะเป็นประโยชน์ต่อชุมชนและสังคม โดยมอบผ่านทางโรงพยาบาล เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ยังขาดแคลน นอกจากนั้นยังเป็นการส่งเสริมสุขภาพในการรักษาพยาบาล และเป็นการตอบสนองแนวทางนโยบายและวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ที่สำคัญต้องการให้สังคมและบริษัท ปตท.เติบโต เข้มแข็งไปในระดับโลกอย่างยั่งยืน

ด้าน พญ.กรวิกา จิระตุลธร ผู้ช่วยผู้อำนวยการ โรงพยาบาลสมเด็จฯ กล่าวว่า สำหรับเงินที่รับมอบในครั้งนี้ ทางโรงพยาบาลขอขอบคุณทางบริษัท ปตท. เป็นอย่างมาก ที่ให้การสนับสนุนทางโรงพยาบาล โดยทางโรงพยาบาลจะนำเงินที่รับมอบในครั้งนี้ ไปใช้กับผู้ป่วยที่มารับบริการ ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts