วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นมอบร่างคุณพ่อร้อยตรีสุพจน์ ศรีพลกรัง เป็นอาจารย์ใหญ่ เพื่อให้นักศึกษามีโอกาสได้ศึกษหาความรู้และนำความรู้กลับมาช่วยผู้เจ็บป่วย

Related Posts

มอบร่างคุณพ่อร้อยตรีสุพจน์ ศรีพลกรัง เป็นอาจารย์ใหญ่ เพื่อให้นักศึกษามีโอกาสได้ศึกษหาความรู้และนำความรู้กลับมาช่วยผู้เจ็บป่วย

ในเช้าวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 ทางครอบครัวศรีพลกรัง ได้ดำเนินการส่งร่างคุณพ่อร้อยตรีสุพจน์ ศรีพลกรัง ไปเป็นอาจารย์ใหญ่ ณ โรงพยาบาลขอนแก่น ตามที่ท่านตั้งใจเรียบร้อย จึงได้มีโอกาสพบกับเจ้าหน้าที่และนักศึกษาแพทย์ ซึ่งทุกคนต่างดีใจที่มีร่างมาเป็นอาจารย์ใหญ่ เพื่อให้มีโอกาสได้ศึกษหาความรู้และนำความรู้กลับมาช่วยผู้เจ็บป่วย

การบริจาคร่างกายไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากการบริจาคจะต้องเป็นไปตามกฎเกณฑ์ของหน่วยงานที่รับบริจาค ถ้าไม่ตรงตามเงื่อนไขก็ไม่สามารถบริจาคร่างได้ และจะไม่เป็นไปตามที่ผู้วายชนม์ตั้งใจ ดังนั้นทายาทจะต้องให้ความสำคัญในการเตรียมการตั้งแต่เริ่มป่วย ไม่ใช่เสียชีวิตแล้วจึงมาดำเนินการ จะทำให้ไม่สามารถบริจาคได้

วันนี้พ่อได้ทำบุญอันยิ่งใหญ่ ขอให้บุญกุศลที่พ่อทำและที่ลูกหลานได้สานต่อจนสำเร็จ ผมขอให้ทุกท่านได้รับบุญกุศลที่ทำในครั้งนี้ไปด้วยกันทุกท่านเทอญ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts