วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมไม่ถึงอาทิตย์ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดชลบุรีร่วมกับชุดสืบสวนบ่อวินตามจับคนร้ายบุกเดี่ยวควงปืนปล้นปั๊มน้ำมันคืนเดียว 2 ปั๊มได้เพราะวงจรปิด

Related Posts

ไม่ถึงอาทิตย์ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดชลบุรีร่วมกับชุดสืบสวนบ่อวินตามจับคนร้ายบุกเดี่ยวควงปืนปล้นปั๊มน้ำมันคืนเดียว 2 ปั๊มได้เพราะวงจรปิด

เมื่อเวลา 09.00 น. ของวันที่ 3 สิงหาคม2567 พ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผกก.สภ.บ่อวิน พร้อมด้วย พ.ต.ท.สิริวัฒน์ คัชมาตย์รอง ผกก.ป.สภ.บ่อวิน พ.ต.ท.สมคิด ยานะพันธ์ รอง ผกก.สส.สภ.บ่อวิน พ.ต.ท.สุพรรณ ใจหาญ สวป พ.ต.ต.เรืองสิทธิ์ นาวีรัตน์วิทยา สารวัตรเวร พร้อมชุดสืบสวนได้นำตัวนายมงคล หรือไนท์ นาคะประเวช อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/74 ม.9 ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ซึ่งเมื่อวันที่ 2 สิงหาคมช่วงเวลาประมาณ 15.30 น.ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดชลบุรีและชุดสืบสวนสภ.บ่อวินได้ไปติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุปล้นปั๊มน้ำมันได้ที่บริเวณห้องหมายเลข 10 ห้องแถวเลขที่ 765/11 ม.1 ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี โดยเมื่อวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมาช่วงเวลา 19.40 น. นายมงคล ได้ใช้อาวุธปืน และใช้รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 125 สีดำ หมายเลขทะเบียน 6 ขฎ9712 กรุงเทพมหานคร ได้ใช้อาวุธปืนจี้พนักงานเก็บเงิน ปั๊มเชลล์ริมถนนสาย 331 ม.6 ต.บ่อวินและ ปั๊มน้ำมันบางจาก ฝั่งขาเข้าถนนสายอีสเทิรน์ซีบอร์ด เลขที่ 273/38ม.7ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี:ซึ่งในการจับกุมได้ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ เสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ และอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุปล้นปั๊มน้ำมันในพื้นที่ของสภ.บ่อวิน

พ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผกก.สภ.บ่อวินได้เปิดเผยว่า ได้สั่งการกำชับชุดสืบสวนสภ.บ่อวินให้เร่งติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุให้ได้อย่างรวดเร็วเนื่องจากก่อเหตุวันเดียวปล้น 2 ปั๊มน้ำมันในพื้นที่ โดยได้มีชุดสืบสวนจากภูธรจังหวัดชลบุรีได้เข้ามาร่วมสนับสนุนในการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามรายทางในพื้นที่ของสภ.บ่อวิน สภ.คลองกิ่ว และสภ.บ้านบึง จนสามารถติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ที่ก่อเหตุได้

ซึ่งทางสภ.บ่อวิน ได้มีความห่วงใยในชีวิตและทรัพย์สินของมีน้องประชาชนและร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ หรือปั๊มน้ำมัน ให้ตรวจสอบ กล้องCCTV ในพื้นที่ของท่านหรือ ร้านค้าของท่านว่ายังสามารถใช้กล้องวงจรปิดได้หรือไม่ ถ้าชำรุดก็ให้ติดตั้งกล้องวงจรปิดใหม่ หรือติดเพิ่มเพื่อเป็นการป้องกันคนร้ายที่จะเข้ามาก่อเหตุร้าย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts