วันจันทร์, กันยายน 30, 2024
หน้าแรกภูมิภาคกรมเจ้าทำเปิดศูนย์อำนวยความสะดวก และประชาสัมพันธ์ทางน้ำ ประจำท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา รับเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทย 2565

Related Posts

กรมเจ้าทำเปิดศูนย์อำนวยความสะดวก และประชาสัมพันธ์ทางน้ำ ประจำท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา รับเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทย 2565

วันที่ 11 เม.ย.65 มีรายงานว่า กรมเจ้าท่าได้จัดพิธีเปิดโครงการศูนย์อำนวยความสะดวก และประชาสัมพันธ์ทางน้ำ ประจำท่าเทียบเรือในเทศกาลปีใหม่ 2565 ที่บริเวณท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยา (แหลมบาลีฮาย) เมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดยมี นายพิสุทธิ์ อมรยุทธ์ ผู้อำนวยการ สำนักงานเจ้าทำภูมิภาคที่ 6 เป็นประธานเปิดงาน

นายเอกราช คันธโร ผู้อำนวยสำนักงานกรมเจ้าทำ สาขาพัทยา กล่าวถึงรายละเอียดของการดำเนินการจัดโครงการศูนย์อำนวยความสะดวก และประชาสัมพันธ์ทางน้ำ ประจำท่าเทียบเรือในเทศกาลปีใหม่ 2565 ในครั้งนี้เกิดความร่วมมือร่วมใจจากหลายหน่วยงาน อาทิ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ตำรวจน้ำ ตำรวจท่องเที่ยว ท่องเที่ยวและกีฬจังหวัดชลบุรี โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา เครือข่ายอาสาวารี รุ่นที่ 3 และมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานพัทยา

การดำเนินการจัดโครงการศูนย์อำนวยความสะดวก และประชาสัมพันธ์ทางน้ำ เทศกาลปีใหม่ 2565 จะมีส่วนช่วยสนับสนุนภารกิจในการดูแลความปลอดภัยทางน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถอำนวยความสะดวก ความปลอดภัยให้แก่ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี เป็นการยกระดับความปลอดภัยให้แก่ประชาชน ผู้ควบคุมเรือ คนประจำเรือ เรือ และท่าเทียบเรือ สถานีขนส่งทางน้ำในพื้นที่

อีกทั้ง ยังเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวทางน้ำให้มีมาตรฐานในระดับสากล และเพื่อเป็นการสนับสนุนให้การเดินทางสัญจรทางน้ำในพื้นที่เมืองพัทยาช่วงเทศกาลปีใหม่ไทยและเทศกาลสงกรานต์ ปี 2565 นี้ เป็นไปตามมาตรการเพื่อความปลอดภัยและมาตรการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts