วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นสาวเรียกรถรับส่งเอกชน มารับที่บ้านเพื่อส่งไปในตัว เมืองจันท์ คนขับขับเลี่ยงเส้นทางตัดสินใจกระโดดกลางทางเรียกคนช่วย

Related Posts

สาวเรียกรถรับส่งเอกชน มารับที่บ้านเพื่อส่งไปในตัว เมืองจันท์ คนขับขับเลี่ยงเส้นทางตัดสินใจกระโดดกลางทางเรียกคนช่วย

เมื่อช่วงประมาณบ่ายของวันนี้ ทางศูนย์วิทยุ 191 จันทบุรีได้รับแจ้ง มีผู้หญิงขอความช่วยเหลือว่าถูกทำร้ายร่างกายบริเวณใกล้เคียง วัดแสลง ตำบลแสลง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตู้ยามใกล้เคียงพร้อมเจ้าหน้าที่ป้องกันและปราบปราม เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบหญิงหนึ่งรายมีบาดแผลใบหน้าและถลอกตามร่างกายจำนวนหลายแห่ง และในจุดที่เกิดเหตุพบผู้ขับขี่ รถยนต์ที่มารับผู้โดยสารคนดังกล่าวได้ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวมาสอบสวนยังสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี และผู้เสียหายเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อทำแผล ก่อนที่จะมา ให้ปากคำเพิ่มเติมที่พนักงานสอบสวน


ทางทีมข่าวได้มีการพูดคุยกับแฟนหนุ่มของผู้เสียหาย ทราบว่าผู้เสียหายได้มีการเรียกรถเอกชนของบริษัทหนึ่ง มารับจากหน้าบ้าน
เพื่อที่จะไปทำธุระในตัวเมืองจันทบุรี ซึ่งปกติเป็นการเรียกรถใช้เป็นประจำอยู่แล้ว ก็ไม่เคยมีปัญหาใดใด จนมาวันนี้ได้เรียกคนขำที่เคยมารับประจำแต่ไม่ว่างเลยได้คนขับอีกคนหนึ่งมารับแทน เมื่อมาถึงก็ได้ขึ้นรถตามปกติของตัวเองคิดว่าไม่น่ามีอะไร แต่พอออกจากจุดที่ ขึ้นรถทางแฟนสาวของตนได้บอกให้เลี้ยวขวาเพื่อออกถนนหลัก แต่คนขับได้เลี้ยวอีกทางนึงทางแฟนสาวตนก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะคิดว่าเดี๋ยวคงเลี้ยวด้านหน้าเพราะด้านหน้ามีทางแยกที่ออกถนนหลักเช่นเดียวกัน แต่เมื่อไปถึงแยกดังกล่าวผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวก็ไม่ได้เลี้ยวตามที่ตนเองบอกได้ขับตรงไปอีกเส้นตรงไปด้านหน้าจะเป็นทางเปลี่ยวและเป็นป่า แฟนของตนเลยได้บอกให้คนขับจอด แต่คนขับคนดังกล่าวก็ไม่จอด และพยายามขับต่อไป แฟนของตนเองกลัวอันตรายที่จะเกิดขึ้น แฟนสาวตนเลยได้ตัดสินใจเปิดประตูและกระโดดลงกลางถนน ก่อนที่จะเรียกคนมาช่วย

เบื้องต้นทางทีมข่าว ได้เดินทางไปยังสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี พบกับนายสุจิตร บุญเรือง หรืออ้วน ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถคันที่ก่อเหตุ ทางนายอ้วนได้ให้ข้อมูลกับทางผู้สื่อข่าว กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าได้รับการไว้วางใจน้องผู้ที่ขับรถเอกชนในกลุ่ม ให้ไปรับผู้โดยสารคนนี้ให้ที ตนเองก็ได้มีการออกไปเบื้องต้นว่าอยู่ไกลนะรอประมาณ 10 ถึง 15 นาที ทางลูกค้าก็ยืนยันว่า เลยได้ออกไปรับ เมื่อไปถึงบ้านของผู้โดยสารก็ได้ให้ขึ้นรถตามปกติเพราะมีการตกลงราคาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สอบถามว่าทำไมถึงไม่ได้ใช้เส้นทางหลัก ที่ลูกค้า ทางไอ้อ้วนได้แจ้งกับทีมข่าวว่า ผมขับรถมาเส้นนี้บ่อยและมีความชำนาญเส้นทางซึ่งทางที่ไปเป็นทางลัด เพราะลูกค้าบอกว่าจะเดินทางไปบริเวณในตัวอำเภอเมืองรถเองเลยคิดว่าทางนี้ใกล้กว่าทางที่ลูกค้าบอก เลยตัดสินใจใช้เส้นทางที่ตนเองคิดไว้ในหัว ก็ไม่คิดว่าลูกค้าจะเข้าใจผิด และตัดสินใจกระโดดลงจากรถผมทางลูกค้าน่าจะคิดว่าตนเองจะพาเค้าไปทำร้าย ข่มขืน หรือกระทำการไม่ดี ซึ่งนายอ้วนยังบอกว่าผมรับลูกค้ามาเป็น 100 200 รายไม่เคยมีปัญหา และยืนยันว่าตนเองไม่ได้คิดอะไรและจะทำอะไรกับทางลูกค้าคนดังกล่าวเลย ซึ่ง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการพาไปชี้ยังจุดเกิดเหตุ และตรวจสารเสพติดในปัสสาวะของนายอ้วน เบื้องต้นไม่พบสารเสพติดในร่างกาย ในส่วนของคดีความ ทางเจ้าหน้าที่ร้อยเวรขอสอบสวนทั้งสองฝ่ายอีกครั้งและให้ความเป็นธรรมกับสองฝ่าย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts