วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกอาชญากรรม“ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง“ ยันไม่ได้ปรักปรำใคร-ไม่เคยเอ่ยชื่อศูนย์ฯ กรณีเด็กออทิสติกถูกล่วงละเมิดทางเพศ

Related Posts

“ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง“ ยันไม่ได้ปรักปรำใคร-ไม่เคยเอ่ยชื่อศูนย์ฯ กรณีเด็กออทิสติกถูกล่วงละเมิดทางเพศ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 20 ส.ค. ที่ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง น.ส.ชลิดา พะละมาตย์ หรือต้นอ้อ เป็นหนึ่ง กล่าวถึงกรณีที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ออกมาแถลงข่าวประเด็นเจ้าหน้าที่ศูนย์ส่งเสริมฯออทิสติกแห่งหนึ่ง ในจ.ชลบุรี ถูกต้นอ้อเป็นหนึ่ง ใส่ร้ายว่าที่ศูนย์มีการล่วงละเมิดทางเพศเด็กออทิสติกอายุ 8 ขวบ ทำให้ศูนย์ได้รับความเสียหาย

น.ส.ชลิดา เปิดเผยว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตนได้รับการติดต่อจากทางผู้ปกครองของเด็กผู้เสียหายว่า เด็กถูกล่วงละเมิดทางเพศที่ศูนย์เด็กออทิสติกแห่งหนึ่งในจ.ชลบุรี ซึ่งตนได้ตรวจสอบไล่ไทม์ไลน์จากทางผู้ปกครองเด็กแล้ว และผลจากการพิสูจน์ทางแพทย์ยืนยันแล้วว่าเด็กถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง แต่ถูกผู้ใดล่วงละเมิดยังไม่ทราบ ต้องรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้ง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่กำลังรวบรวมภาพจากกล้องวงจรปิด รวมถึงนำสารคัดหลั่งจากตัวพ่อเลี้ยงไปตรวจ เพื่อหาตัวผู้กระทำผิด ยืนยันว่าตนไม่เคยปรักปรำผู้ใด และไม่เคยเอ่ยถึงชื่อศูนย์เด็กออทิสติกอีกด้วย

น.ส.ชลิดา กล่าวว่า ในวันที่ตนลงพื้นที่ ตนไม่ทราบด้วยซ้ำว่าเป็นศูนย์ที่ใด มีเพียงการประสานไปยัง พม.จ.ชลบุรี เท่านั้น ซึ่งจากการลงพื้นที่ร่วมกับพม.จ.ชลบุรี แล้วมีสื่อไปถ่ายทำ ยืนยันว่าได้รับการอนุญาตจากผอ.ศูนย์ดังกล่าวแล้ว ไม่ได้มีการบุกรุกแต่อย่างใด และในส่วนเรื่องภาพกล้องวงจรปิดที่ตนถูกกล่าวหาว่านำมาเผยแพร่นั้น ยืนยันว่าไม่ใช่ตน แต่เป็นสื่อที่นำมาเผยแพร่.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts