วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นชลบุรี พบศพแล้ว 2 สาว แคมป์ปิ้ง พายเรือคายัคจมอ่างเก็บน้ำโป่งดินดำ พบสภาพศพกอดกันจมน้ำญาติ เพื่อน รับศพร้องไห้ระงม

Related Posts

ชลบุรี พบศพแล้ว 2 สาว แคมป์ปิ้ง พายเรือคายัคจมอ่างเก็บน้ำโป่งดินดำ พบสภาพศพกอดกันจมน้ำญาติ เพื่อน รับศพร้องไห้ระงม

จากกรณีที่ น.ส.พลอยไพลิน ศรีชัยมูล อายุ 16 ปี ชาว จ.อุดรธานี และ น.ส.ธีราพร มิ่งขวัญ อายุ 17 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี พายเรือพาสติก จมน้ำเสียชีวิตอยู่กลางอ่างเก็บน้ำโป่งดินดำ ม.1 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 29 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อเวลา 10.25 น. วันเดียวกัน ที่บริเวณจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา ยังคง สลับเปลี่ยนหมุนเวียนเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำลงไปค้นหาผู้เสียชีวิต ภายในอ่างเก็บน้ำ


ในขณะที่บรรดาญาติญาติและเพื่อนผู้เสียชีวิตต่างก็เฝ้ารอดูเหตุการณ์การค้นหาศพผู้เสียชีวิต โดยมีการจุดธูปขอขมาพระแม่ธรณี เพื่อดลบันดาลให้พบศพโดยเร็ว โดยเวลาผ่านไปกว่า 3 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ยังคงค้นหากันอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งพบศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายจมอยู่ใต้ก้นอ่างเก็บน้ำ อยู่ในสภาพกอดกันจมน้ำ เจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาบนฝั่ง ท่ามกลางความเศร้าสลดใจ จากการตรวจสอบสภาพศพ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง

เบื้องต้นจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุพบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ได้ชักชวนกันขอให้เพื่อน ชาย 2 ราย พายเรือไปกลางอ่างเก็บน้ำหวังที่จะชมวิว ถ่ายรูป โดยคาดว่าเกิดเรือล่ม เนื่องจากไม่ชำนาญในการพายเรือ และว่ายน้ำช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ทำให้จมน้ำเสียชีวิต ส่วนเพื่อนที่ร่วมแคมปิ้งอยู่บนฝั่ง และชาวบ้านไม่สามารถช่วยไว้ได้ทัน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กู้ภัย ฝากเตือนประชาชน นักท่องเที่ยว ไม่ควรลงเล่นน้ำ เนื่องจากเป็นช่วงฤดูฝน ช่วงนี้ระดับน้ำลึก เสี่ยงอันตราย แต่เชื่อว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองรายอาจไม่มีประสบการณ์ลงเรือ จึงพยายามทิ้งเรือหาทางว่ายน้ำเข้าฝั่ง แต่ว่ายน้ำไม่เป็น จึงเป็นเหตุให้หมดแรงจมน้ำเสียชีวิต

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts