วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นติดตามความคืบหน้าการเดินรถ One way ซ.พัทยาสายสอง 11 และ 13 พร้อมสำรวจพื้นที่เตรียมจัด One way ซอยบัวขาวทั้งหมด

Related Posts

ติดตามความคืบหน้าการเดินรถ One way ซ.พัทยาสายสอง 11 และ 13 พร้อมสำรวจพื้นที่เตรียมจัด One way ซอยบัวขาวทั้งหมด

(29 ส.ค.67) เวลา 13.30 น. คณะกรรมการการปกครองและรักษาความสงบเรียบร้อยสภาเมืองพัทยา นำโดยนายอนุพงษ์ พุทธนวรัตน์ ประธานคณะกรรมการฯ พร้อมหัวหน้าส่วนราชการและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าการจัดการจราจรเดินรถทางเดียว One way ซอยพัทยาสายสอง 11 (ซอยฮันนี่) ซอยพัทยาสายสอง 13 (ซอยไดอาน่าอินน์) หลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชนที่พักอาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว ซึ่งที่ผ่านมาพบว่าประชาชนเห็นดีด้วยเนื่องจากการจราจรในภาพรวมคล่องตัวขึ้น แต่ในส่วนของเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งมานั้นเป็นบริเวณปากซอยไดอาน่าสายสอง ซึ่งเป็นนิติบุคคลที่ลูกบ้านทำหนังสือมา โดยปัญหาจริงๆ จะเป็นตรงบริเวณแยกเล้งกี่ซอยบัวขาว โดยถ้าจัดการเดินรถแบบปกติที่ให้รถสวนกันได้จะมีปัญหาเยอะมาก ในวันนี้จึงลงพื้นที่มาดู และชี้แจงทำความเข้าใจกับประชาชนในพื้นที่ดังกล่าวถึงข้อดีข้อเสียในการจัดการจราจรเดินรถทางเดียว หรือ One way และมาดูพื้นที่ที่เราจะดำเนินการจัด One way ในซอยบัวขาว กับซอยเชื่อมระหว่างสาย 2 และสาย 3 เพื่อเก็บเป็นข้อมูล รวมทั้งร่วมพิจารณาจุดที่จะดำเนินการทาสีตีเส้นในซอยบัวขาว พร้อมทั้งสำรวจพื้นที่เพื่อการจัดระเบียบจอดรถในซอยเล้งกี่ ซอยบัวขาวตัดสายสาม เพื่อเก็บข้อมูลนำไปสรุปและนำเสนอต่อฝ่ายบริหาร เพื่อดำเนินการจัดประชุมหารือแนวทางการดำเนินงานร่วมกับคณะกรรมการจราจรเมืองพัทยา ก่อนนำเสนอต่อผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีพิจารณาอีกครั้ง

นอกจากนี้ยังทำการสำรวจศึกษาเก็บข้อมูลในพื้นที่จริง เพื่อการจัดทำแผนงานการดำเนินงานออกแบบในการจัดการจราจรการเดินรถทางเดียวอย่างเป็นระบบและมีแบบแผนตามกระบวนการขั้นตอนอย่างถูกต้องในซอยบัวขาวทั้งหมด ซึ่งหลังจากนี้จะให้ทางสำนักช่างประสานข้อมูลกับส่วนปกครอง ในเรื่องห้ามก่อสร้างหรือติดตั้งป้ายรุกล้ำพื้นที่สาธารณะ และห้ามตั้งวางสิ่งของรุกในพื้นที่สาธาณะ จัดทำเป็นหนังสือขอความร่วมมือ ก่อนทำการประชาสัมพันธ์ทุกช่องทาง เพื่อให้ประชาชนและผู้ประกอบการต่างๆ รับทราบ และปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเป็นรูปธรรมต่อไป..

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts