วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นกัลฟ์..ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดเชียงราย ด้วย โครงการ “GULF Care ส่งต่อความห่วงใยให้คนไทย”

Related Posts

กัลฟ์..ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดเชียงราย ด้วย โครงการ “GULF Care ส่งต่อความห่วงใยให้คนไทย”

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ กัลฟ์ ได้ลงพื้นที่ จ.เชียงราย เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมอย่างต่อเนื่องผ่านโครงการ “GULF Care ส่งต่อความห่วงใยให้คนไทย” โดยมีทีม ‘กัลฟ์อาสา’ ซึ่งเป็นตัวแทนพนักงานจากสำนักงานใหญ่และโรงไฟฟ้าในเครือกลุ่มบริษัทกัลฟ์ ร่วมลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างใกล้ชิด


ทีมกัลฟ์อาสา ได้ทำการอพยพผู้ประสบภัยไปยังที่ปลอดภัย พร้อมทั้งส่งมอบถุงยังชีพและอาหารพร้อมทานกว่า 1,000 ชุด รวมถึงน้ำดื่ม 4,000 ขวด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น นอกจากนี้ กัลฟ์ยังมีแผนที่จะส่งทีมกัลฟ์อาสาลงพื้นที่เพิ่มเติม เพื่อติดตามสถานการณ์และให้ความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง การลงพื้นที่ครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการช่วยเหลือในยามวิกฤต แต่กัลฟ์ยังมุ่งมั่นที่จะร่วมกับชุมชนในการฟื้นฟูพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบให้กลับมาเป็นปกติโดยเร็วที่สุด


โครงการ “GULF Care ส่งต่อความห่วงใยให้คนไทย” เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของความมุ่งมั่นในการรับผิดชอบต่อสังคมของกัลฟ์ ที่ไม่เพียงแต่ให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจ แต่ยังให้ความสำคัญกับการช่วยเหลือและพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts