วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) บุกจับสวนอาหารในอำเภอโคกสูงแอบนำหญิงสาว

Related Posts

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) บุกจับสวนอาหารในอำเภอโคกสูงแอบนำหญิงสาว

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.,พ.ต.อ.กรีธา ตันคณารัตน์, พ.ต.อ.สุรพงศ์ ชาติสุทธิ์, พ.ต.อ.ณรงค์ เทศวิบูลย์,พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส, พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล, รอง ผบก.ปคม.,พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมนำโดย พ.ต.ต.ณรงเวทย์ จิวเดช สว.กก.2 บก.ปคม. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคม. ร่วมกันจับกุม นางอภิสราฯ อายุ 59 ปี
พร้อมด้วยของกลาง
1.บิลใบเสร็จรับเงิน จำนวน 3 แผ่น
2.สมุดบันทึกลงชื่อทำงานที่ร้านสวนอาหาร จำนวน 1 เล่ม
3.สมุดเบิกจ่ายรายเดือน พนักงานในร้าน ชื่อ เอิญ หรือ น.ส.วนิสาฯ อายุ 16 ปี จำนวน 1 เล่ม


ในความผิดฐาน ค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบทางเพศในรูปแบบอื่น (รูปแบบให้บริการทางอนาจาร) โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่ถึงสิบแปดปี , เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระ จัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งบุคคลอายุเกินสิบห้าปี แต่ยังไม่ถึงสิบแปดปีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม , ชักจูง ส่งเสริม ยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด อันมีลักษณะเป็นการลามกอนาจารไม่ว่าจะเป็นไปเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทน หรือเพื่อการใด และ เป็นนายจ้างรับผู้มีอายุต่ำกว่าสิบแปดปีบริบูรณ์เข้าทำงานในสถานบริการโดยฝ่าฝืนกฎหมาย , ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต สถานที่จับกุม บริเวณร้านสวนอาหารแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หนองแวง อ.โคกสูง จ.สระแก้ว


พฤติการณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.ปคม.สืบทราบว่าร้านสวนอาหารแห่งหนึ่ง ใน ต.หนองแวง อ.โคกสูง จ.สระแก้ว มีการลักลอบเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตและมีการนำหญิงสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี มาบริการให้กับลูกค้า จึงได้นำเรียนผู้บังคับบัญชาทราบและขออนุญาตปฏิบัติการอำพราง โดยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการอำพรางแฝงตัวเป็นลูกค้าเข้าไปใช้บริการภายในร้านดังกล่าว โดยได้นั่งดื่มกินภายในร้านและมีหญิงสาวพนักงานในร้านมานั่งดื่มกินให้บริการร่วมโต๊ะ โดยหญิงสาวที่มาให้บริการลูกค้าจะได้รับค่าตอบแทนจากบริการดื่มกับลูกค้าค่าดริ้งในราคา 100 บาท ต่อดริ้งโดยทางร้านสวนอาหารจะได้ส่วนแบ่งต่อดริ้งในราคา 50 บาท จึงได้ส่งสัญณานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมที่รออยู่เข้าตรวจสอบ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 ปคม.ชุดจับกุมได้เข้าตรวจสอบภายในร้านสวนอาหาร จากการตรวจสอบ พบหญิงสาวพนักงานนั่งให้บริการลูกค้า ชื่อ น.ส.วนิสาฯ อายุ 16 ปี แต่งตัว โชว์สัดส่วน วาบหวิว ขณะกำลังให้บริการนั่งดื่มและร้องเพลงเต้นกับลูกค้าพร้อมกับหญิงบริการอีกบางส่วน บางส่วนได้นั่งดื่มและเต้นกับลูกค้าอยู่ที่โต๊ะข้างภายในร้านสวนอาการเลดี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้สอบถาม น.ส.วนิสาฯ รับว่าตนเป็นพนักงานของร้านสวนอาหารดังกล่าว และทำงานให้บริการลูกค้าที่ร้านในร้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้สอบถามผู้ต้องหาซึ่งเป็นเจ้าของร้านสวนอาหาร รับว่าพนักงานหญิงทั้ง 8 คน รวมทั้งเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ในร้านเป็นพนักงานในร้านซึ่งตนเองรับเข้ามาทำงานอยู่ภายในร้านสวนอาหาร และได้รับค่าตอบแทนเป็นเงินเดือนและค่าดริ้งจากลูกค้า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ขอตรวจสอบเอกสารการเปิดสถานบริการ แต่ น.ส.อภิสราฯ ไม่สามารถนำเอกสารดังกล่าวมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ จากการตรวจสอบพบสมุดบันทึกค่าดื่ม บิลเงินสดที่ลงจำนวนเงินค่าดื่มของพนักงานในร้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา น.ส.ขนิษฐาฯ ทราบและนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน กก.2 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย


สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาโดยผู้ต้องหาที่ 1 ให้การยอมรับว่าตนเองเปิดสถานบริการดังกล่าวจริงและไม่มีใบอนุญาตให้เปิดแต่อย่างใด ส่วนพนักงานเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ที่แต่งตัว โชว์สัดส่วน วาบหวิวมาให้ให้บริการนั่งดื่มและร้องเพลงเต้นกับลูกค้าซึ่งตนทราบดีว่าอายุไม่ถึง 18 ปี โดยตนได้รับค่าตอบแทนจากพนักงานหญิงในร้านเป็นค่าดื่มกับลูกค้าแบ่งกันคนละครึ่ง


ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) เตือนภัย นักเที่ยวนักดื่มที่เข้าไปใช้บริการในสถานบริการที่ไม่มีใบอนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย เสี่ยงต่อการถูกเอารัดเอาเปรียบ ไม่ถูกสุขอนามัย และถูกติดต่อชักชวนจากบุคคลแปลกหน้าที่พบตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อนให้พึ่งใช้ความระมัดระวังในการที่จะดื่มหรือกินอาหารจากบุคคลแปลกหน้า อาจตกเป็นเหยื่อของมิสสาชีพและถูกล่อลวงไปกระทำสิ่งไม่ดี ซึ่งสิ่งที่ต้องพึงระวังคือถ้าไม่จำเป็นอย่าเชื่อใจคนแปลกหน้าที่เพิ่งรู้จักกันอาจนำภัยมาให้แก่ตนเองและเป็นอันตรายต่อร่างกาย ชีวิต หรือทรัพย์สินสิ่งมีค่า

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts