วันเสาร์, ตุลาคม 5, 2024
หน้าแรกภูมิภาคองค์ดำ โสฬส ในนามกระทรวงการยิ้ม.และเจ้าของทุเรียนแปดดาวได้นำ เงิน กำไรจากการขายทุเรียน ในจังหวัดจันทบุรี ในการไลฟ์สด ผ่านโซเชียลนำมา ซื้อ สิ่งของอาหาร มอบให้กับโรงพยาบาลสนามโควิด 19เทศบาลเมืองท่าช้าง...

Related Posts

องค์ดำ โสฬส ในนามกระทรวงการยิ้ม.และเจ้าของทุเรียนแปดดาวได้นำ เงิน กำไรจากการขายทุเรียน ในจังหวัดจันทบุรี ในการไลฟ์สด ผ่านโซเชียลนำมา ซื้อ สิ่งของอาหาร มอบให้กับโรงพยาบาลสนามโควิด 19เทศบาลเมืองท่าช้าง พร้อม มอบเงินช่วยคนยากลำบากที่พบเจอในจันทบุรี

นายนัฐพงษ์ เฉียบแหลม หรือ องค์ดำ โสฬส ในนามกระทรวงการยิ้ม.และเจ้าของทุเรียนแปดดาว. ได้นำ เงิน กำไรจากการขายทุเรียน ในจังหวัดจันทบุรี ในการไลฟ์สดผ่าน เพจเฟงบุ๊ค องค์ดำแฟมมิลี่ ผ่านโซเชียลนำมา ซื้อ สิ่งของอาหาร มอบให้กับ โรงพยาบาลสนาม รักษาผู้ป่วย โควิด 19 เทศบาลเมืองท่าช้าง โดยมีนายเฉลิมพล. ศักดิ์คำ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองท่าช้าง จังหวัดจันทบุรี พร้อมสมาชิกเทศบาล ได้รับมอบ สิ่งของและอาหาร จากนั้น นายนัฐพงษ์ เฉียบแหลม หรือองค์ดำ โสฬส ในนามกระทรวงการยิ้ม ได้ออกเดินทาง ไปตามตัวเมือง แล้วรอบๆ จังหวัดจันทบุรี ซึ่ง ระหว่างทาง พบ ผู้คนที่ลำบาก รายได้น้อย จึง ได้เดินทางลงไปช่วยเหลือ พร้อมพูดคุยและทักทาย ถึงความยากลำบาก พร้อมกับนำ ทุเรียนสดที่ปอกแล้ว บรรจุกล่องพลาสติกใส มอบให้ และบริจาคเงินช่วยเหลือ ในนามกระทรวงการยิ้มโดยขอรอยยิ้ม จากผู้ที่ให้การช่วยเหลือ ก่อนมอบเงิน จำนวน 1 ให้ไว้เพื่อเป็นการช่วยเหลือกัน ในช่วง วิกฤตเศรษฐกิจ โควิด 19 และ อีกหลายๆคน ที่ระหว่างการเดินทาง ซึ่งนายนัฐพงษ์ เฉียบแหลม หรือ องค์ดำ โสฬส ได้ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เนื่องด้วย ที่ผ่านมา ตนเอง ทำการเปิดขายทุเรียน ไปจังหวัดจันทบุรี ผ่านสื่อออนไลน์ในชื่อ ทุเรียนแปดดาว และมียอดขาย ที่ดีแนะนำเปอร์เซ็นกำไรที่ได้จำนวนหนึ่ง มาช่วยเหลือ และร่วมทำบุญ ให้กับ พี่น้องประชาชนในจันทบุรีที่มีความลำบาก รวมถึงกับสถานการณ์โควิด19 ในขณะนี้และจะทำแบบนี้ต่อไปโดยมีเป้าหมาย การนำเงินที่ได้เปอร์เซ็นต์กำไรจากการขายทุเรียน ส่วนหนึ่ง จะออกมาทำบุญช่วยเหลืออีกในหลายๆจังหวัด ให้ได้ทั่วประเทศไทย ในครั้งนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts