วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นโครงการนำเสนอผลงาน Pitching ตามโครงการบ้านวิศวกรสังคม Mastermind Academy ปีที่ 2

Related Posts

โครงการนำเสนอผลงาน Pitching ตามโครงการบ้านวิศวกรสังคม Mastermind Academy ปีที่ 2

เพื่อส่งเสริมการพัฒนานักศึกษาด้วยกระบวนการวิศวกรสังคม ที่ห้องประชุม 35201 อาคาร 35 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ไวกูณฑ์ ทองอร่าม อธิการบดี เป็นประธานเปิดโครงการนำเสนอผลงาน Pitching ตามโครงการบ้านวิศวกรสังคม Mastermind Academy ปีที่ 2 เพื่อส่งเสริมการพัฒนานักศึกษาด้วยกระบวนการวิศวกรสังคม โดยโครงการดังกล่าวเป็นโครงการที่กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี ได้ดำเนินการขับเคลื่อนการพัฒนานักศึกษาด้วยกระบวนการวิศวกรสังคมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปีการศึกษา 2564 เป็นต้นมา มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อประเมินความรู้และทักษะที่นักศึกษาได้รับหลังจากการเข้าร่วมโครงการอบรมและฝึกปฏิบัติจริง

เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้นำเสนอแนวคิดและโครงการที่ได้พัฒนาขึ้นมา ซึ่งเป็นการฝึกฝนทักษะการสื่อสาร การคิดเชิงวิเคราะห์ และการแก้ไขปัญหา รวมทั้งคัดเลือกโครงการที่มีศักยภาพสูงสุดในการพัฒนาต่อยอดเพื่อนำไปปฏิบัติจริงในชุมชนหรือสังคม

ด้านผู้ช่วยศาสตราจารย์ไวกูณฑ์ ทองอร่าม อธิการบดีกล่าวว่า โครงการนี้เป็นโครงการที่นำสนใจ และมีความสำคัญอย่างยิ่งยิ่งต่อการพัฒนา Soft skills ให้กับนักศึกษา ด้วยการจัดการเรียนรู้ข้ามศาสตร์แบบลงมือปฏิบัติจริง ใช้การพัฒนาชุมชนท้องถิ่นเป็นฐาน ผ่านการ Coaching…

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts