วันเสาร์, ตุลาคม 5, 2024
หน้าแรกภูมิภาค.ที่ชลบุรี อุทาหรณ์เตือนใจผู้ปกครอง ต้องระวัง หลังหนูน้อยวัย 2 ขวบ ขึ้นรถเก๋งรอพ่อ คิดว่าจะพาไปเที่ยว กดรีโมทล็อกประตูรถทั้ง4บาน โชคดีที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัย

Related Posts

.ที่ชลบุรี อุทาหรณ์เตือนใจผู้ปกครอง ต้องระวัง หลังหนูน้อยวัย 2 ขวบ ขึ้นรถเก๋งรอพ่อ คิดว่าจะพาไปเที่ยว กดรีโมทล็อกประตูรถทั้ง4บาน โชคดีที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัย

.เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 15 เมษายน 2565 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง พนัสนิคมได้รับแจ้งมีเหตุเด็กติดอยู่ในรถเก๋งภายในบ้านพักไม่มีเลขที่ซอยข้างวัดหลวง หมู่ที่ 6 ตำบลวัดหลวง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังอาสากู้ภัยและอุปกรณ์ไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบเป็นรถเก๋งยี่ห้อ มาสด้า2 สีบอร์นเงิน ทะเบียน กฉ 5954 เลย จอดอยู่ ภายในรถพบเด็กชายพบวัย2ขวบกำลังส่งเสียงร้องให้ด้วยความตื่นกลัวและตกใจโดยมีนางสาวบี(สงวนชื่อนามสกุล)ผู้เป็นแม่คอยปลอบและเรียก พร้อมทั้งยังเปิดการ์ตูนให้ลูกดู เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจโดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งใช้อุปกรณ์งัดขอบประตูและใช้ลวดเหล็กยาวในการปลดล็อกประตูใช้เวลาประมาณ 15 นาที สามารถเปิดประตูรถออกได้และมีนางสาวบีรีบเข้าไปอุ้มลูกด้วยความเป็นห่วง
จากการสอบถามนางสาวบี เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าสามีจะออกไปทำงาน จึงมาเปิดรถพอลูกเห็นว่าพ่อมารถ แอบวิ่งตามมาแล้วขึ้นไปรอบนรถแล้วก็ได้กดรีโมทล็อกรถเลยจึงรีบโทรขอความช่วยเหลือทันที
ทางด้านนายภูมิ อายุ 27 ปี(นามสมมุติ)ผู้เป็นพ่อเปิดเผยว่าเมื่อเช้าตนจะไปทำงานตนได้เปิดประตูรถไว้แล้วเอากุญแจไว้ในรถตนเดินไปเอาเตรียมตัวจะไปทำงานแล้ว ลูกตนก็คิดว่าตนจะพาไปเที่ยวจึงได้ขึ้นไปเล่นรอบนรถโดยที่ตนก็ไม่รู้พอขึ้นไปแล้วก็ปิดประตู ด้วยความที่เป็นเด็กและวัยเพียง2ขวบ กำลังซนชอบกดนั่นกดนี่ จึงกดรีโมททำให้รถล็อกประตูทั้ง4บาน ตนก็ไม่รู้จะทำยังไงจึงรีบโทรแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือทันทีและเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ช่วยอย่างเต็มที่ลูกตนก็ปลอดภัยดีเพราะในรถอากาศยังไม่ร้อน ฝากขอบคุณกู้ภัยที่มาช่วยเหลือในครั้งนี้และถือว่าเป็นบทเรียนของตนเลยและอยากฝากถึงผู้ปกครองที่มีบุตรตัวเล็กอยากให้ระวังและดุแลบุตรให้ดีอย่าให้คลาดสายตาและอย่าทิ้งบุตรไว้บนรถเพราะเด็กยังไม่รู้เรื่องช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts