วันเสาร์, ตุลาคม 5, 2024
หน้าแรกภูมิภาคตำรวจ สภ.นายายอาม.สมาชิก อส.อ.นายายอาม ผู้ใหญ่บ้าน อปพร. จิตอาสา ในพื้นที่ ร่วม กวดขัน วินัยจราจร เมาไม่ขับ การคาดเข็มขัดนิรภัย...

Related Posts

ตำรวจ สภ.นายายอาม.สมาชิก อส.อ.นายายอาม ผู้ใหญ่บ้าน อปพร. จิตอาสา ในพื้นที่ ร่วม กวดขัน วินัยจราจร เมาไม่ขับ การคาดเข็มขัดนิรภัย หมวกกันน็อค
วันที่ 15 เมษายน 2565

ที่ ประตูเมืองนายายอาม จันทบุรี.ได้กวดขันวินัยจราจร เมาไม่ขับวัดแอลกอฮอล์ ขับรถไม่คาดเข็มขัดนิรภัย ขับขี่มอเตอร์ไซค์ไม่สวมหมวกกันน็อก โดย พ.ต.อ.พลภัทร ธรรมะสนอง ผกก.สภ.นายายอาม พ.ต.ท.ปัญญา บุญมี รอง ผกก.ป. ร.ต.อ.สุพจน์ หมั่นดี รอง สวป. สภ.นายายอาม เป็นหัวหน้าผู้ควบคุม ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประตูเมืองนายายอาม จันทบุรี รอยต่อระหว่าง จ.จันทบุรีและจ.ระยองพร้อมตำรวจจราจร สภ.นายายอาม กำลังร่วมจากสมาชิก อส.อ.นายายอาม ผู้ใหญ่บ้าน อปพร. จิตอาสา ในพื้นที่ ร่วมปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ ในช่วง 7 วันอันตราย ให้ขับขี่ผู้ใช้รถใช้ถนนในช่วงนี้ เพื่อไม่ให้เกิดอันตรายต่อร่างกายและชีวิต รวมทั้งทรัพย์สิน ที่ดีต่อผู้ที่ขับขี่ กับผู้ใช้เส้นทางจากทั่วประเทศเข้าสู่ จ.จันทบุรี ในครั้งนี้มีผู้กระทำความผิดจำนวนหลายๆราย เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร มีทั้งว่ากล่าวตักเตือนในสิ่งที่ตักเตือนได้ เป็นความผิดเล็กน้อย ในครั้งนี้.การปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts