วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกภูมิภาคระยอง​ สภ.เมืองระยอง นำกำลังตำรวจ บุกเข้าตรวจสอบ โอเพ่นมายน์ ผับ​เปิดเกินเวลา​ พบนักดื่มนักเที่ยวเข้ามามั่วสุม มีสิ่งเสพติด​จำนวนมาก

Related Posts

ระยอง​ สภ.เมืองระยอง นำกำลังตำรวจ บุกเข้าตรวจสอบ โอเพ่นมายน์ ผับ​เปิดเกินเวลา​ พบนักดื่มนักเที่ยวเข้ามามั่วสุม มีสิ่งเสพติด​จำนวนมาก

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 16 เม.ย.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนพร้อมด้วยฝ่ายปกครองลงพื้นที่เข้าตรวจผับชื่อ​โอเพ่มาย์อยู่ถนน​สายร่าง​ราษฎบำรุง​ต.เนินพระ​เมืองระยอง​หลังจากที่ได้มีการร้องเรียนจากชาวบ้านว่ามีการเปิดผับเกินเวลาที่ทางราชการกำหนดโดยมีพ.ต.อ.บัญชา คล้ายน้อย ผกก.สส.ภ.2 ร่วมกับ พ.ต.อ.อภิชนันท์ วัฒนวรางกูร ผกก.สภ.เมืองระยองพร้อมด้วยชุดสืบสวนภาค2 และคอมมานโด เจ้าหน้าทีอีกจำนวนหนึ่งได้ระดมกำลังเข้าแสดงตนเข้าตรวจสอบพบนักท่องเที่ยวจำนวนมากนั่งดื่มกินมั่วสุมที่บริเวณในร้านจากการตรวจสอบพบยาเสพติดถูกทิ้งบนพื้นบริเวณที่ดื่มกินพบโดย เป็นยาเคจำนวน 4 ถุง ยาอีจำนวส 2 เม็ด จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมตัว นักเที่ยวและพนักงานในผับกว่า60คน ไปทำการสอบสวนและดำเนินคดีที่ สภ.เมืองระยอง เบื้องต้นพบปัสสาวะสีม่วง 5 ราย เป็นชาย 4 คน หญิง 1 คน โดยเป็นคนชาวต่างชาติ1 คน จึงได้ควบคุมตัวไปที่สภ.เมืองระยอง​เพื่อดำเดินคดีตามกฏหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts