วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 3, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมทนายเกรียงศักดิ์ โดนเองซื้อหมอนรองคอเพื่อสุขภาพแต่ได้ของไม่ตรงปก แจ้งความ ปคบ.เอาผิดโฆษณาเท็จหลอกลวงประชาชน

Related Posts

ทนายเกรียงศักดิ์ โดนเองซื้อหมอนรองคอเพื่อสุขภาพแต่ได้ของไม่ตรงปก แจ้งความ ปคบ.เอาผิดโฆษณาเท็จหลอกลวงประชาชน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 3 ต.ค.67 ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พหลโยธิน จตุจักร กทม. ดร.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความ เดินทางเข้าพบ พงส.กก.3 บก.ปคบ.พร้อมหมอนสุขภาพ 2 ใบ ที่ระบุว่าตนได้สั่งซื้อหมอนรองคอสุขภาพดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อ ก.ค.67 เนื่องจากตอนนั้นมีอาการคอเคล็ด เพจดังกล่าวอ้างว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพช่วยให้ไออุ่นเมื่อเสียงปลั๊ก ราคาใบละ 790 บาท สั่งซื้อไป 2 ใบ พันกว่าบาท แต่เมื่อได้รับสินค้ากลับไม่มี มอก. ได้ของไม่ตรงปกคือไม่ตรงกับที่โฆษณาไว้ ว่ามีผู้เสียหายอื่นที่โดนหลอกลวงในลีกษณะเดียวกันอีกหลายราย วันนี้นัดกันมาแจ้งความ บก.ปคบ.เอาผิดเพจดังกล่าว


ตนต้องมาแจ้งความร้องทุกข์ พงส.บก.ปคบ. เพื่อให้พนักงานสอบสวนสืบหาข้อเท็จจริงว่า สินค้าที่ขายมีคุณภาพ ตรงกับที่โฆษณาหรือไม่ มีแหล่งผลิตที่มาอย่างไร สินค้าดังกล่าวได้ผลิตตามมาตราฐานอุตสหากรรมหรือไม่ และมีเครื่องหมาย มอก. หรือไม่เพื่อให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตรวจสอบให้ได้ข้อเท็จจริง ดำเนินคดีตามกฎหมายเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างในการลวงขายสินค้าที่ไม่มีคุณภาพกับผู้อื่นและประชาชน โดยได้นำหลักฐาน ประกอบด้วย สินค้าหมอนรองคอ/ภาพสินค้า/รูปภาพการโฆษณาสินค้าผ่านเฟซบุ๊ก

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปคบ.ตรวจสอบหลักฐานที่ทนายเกรียงศักดิ์นำมามอบให้ ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts