วันจันทร์, ตุลาคม 7, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นทนกระแสไม่ไหวนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีเข้าชมน้องหมูเด้ง

Related Posts

ทนกระแสไม่ไหวนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีเข้าชมน้องหมูเด้ง

วันนี้ 7 ตุลาคม 2567 นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนางสาว ลลิตา สิงห์โตทอง สมาชิกและเลขานุการสภา อบจ.ชลบุรีและนายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และ นายสมเกียรติ เกตุวัตถาสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีพร้อมคณะ เดินทางมาที่บริเวณสวนสัตว์เปิดเขาเขียว อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี


โดยภายในสวนสัตว์เปิดเขาเขียวนั้นพบบรรดาประชาชนพาบุตรหลานมาเที่ยวที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียวในช่วงปิดเทอมเพื่อ
มาดูความน่ารักของน้องหมูเด้ง เจ้าฮิปโปแคระที่เป็นซุปเปอร์สตาร์ในโซเชียลในขณะนี้ โดยมีเจ้าหน้าที่จะแบ่งให้ชมเป็นรอบรอบละ 5 นาทีโดยพบว่าประชาชนนั้นต่อแถวยาวนับกิโลเพื่อรอชมความน่ารักของน้องหมูเด้ง และยังไปดูสัตว์ต่างๆ อาทิเช่น แรด, ช้าง ,กรงนกใหญ่พร้อมไปชมอุโมงค์ใต้น้ำชมความน่ารักของน้องหมูกรอบพี่สาวหมูเด้ง ที่โชว์ว่ายน้ำให้ชมอีกด้วย สำหรับน้องหมูเด้ง เป็นลูกฮิปโปแคระเพศเมีย เกิดเมื่อวันที่ 10 ก.ค. 2567 แม่ชื่อโจนา อายุ 25 ปี พ่อชื่อโทนี่ อายุ 24 ปี และยังเป็นน้องของพี่หมูตุ๋น ฮิปโปซุปตาร์ของสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ส่วนชื่อหมูเด้งนั้นมาจากการเปิดโหวตของสวนสัตว์เขาเขียว โดยมีชื่อให้โหวต 3 ชื่อ คือ หมูเด้ง, หมูแดง และหมูสับ ปรากฏว่ามีผู้โหวต 20,000 คนเลือกชื่อหมูเด้ง จนเป็นที่มาของชื่อน้องหมูเด้ง นั่นเอง ซึ่งหลายคนบอกว่า ทั้งรูปลักษณ์และพฤติกรรมของน้องนั้น “เด้ง” สมชื่อ ด้วยความซุกซนตามประสาเด็ก ทำให้วิ่งดุ๊กดิ๊กทั้งวัน อีกทั้งยัง “สะบัดสะบิ้ง” ไม่ชอบให้พี่เลี้ยงโดนตัว แถมงับเก่งสวบเก่งเป็นที่สุด

นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า วันนี้ตนเองและทีมงานเดินทางมาที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว หลัง แฟนคลับแห่ชมความน่ารัก “น้องหมูเด้ง” โดยวันนี้พบว่าประชาชนนั้นได้พาบุตรหลานมาชมความน่ารักของน้องหมูเด้งซึ่งดีต่อจังหวัดชลบุรี และกระตุ้นเศรษฐกิจไม่ว่าจะเป็นห้องพักรีสอร์ทและร้านค้าต่างๆในพื้นที่ ส่วนสวนสัตว์เปิดเขาเขียวนั้นเป็นสวนสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศซึ่งมีสัตว์หลากหลายชนิดให้พี่น้องประชาชนได้เข้าชม และสุดท้ายอยากเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องประชาชนในพื้นที่และต่างจังหวัดทางสวนสัตว์เปิดเขาเขียวนั้นสามารถรับรองและรับนักท่องเที่ยวได้จำนวนมากมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกตลอดเส้นทาง และการชมสัตว์ในสวนสัตว์เปิดเขาเขียวนั้นมีมาตรการป้องกันดูแลอย่างใกล้ชิด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts