วันอังคาร, ตุลาคม 8, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมบก.ปคบ.ยึดรถหรู "แม่ตั๊ก" - "ป๋าเบียร์" เพิ่มเป็น 9 คัน รวมมูลค่า 120 ล้านบาท ประสานปปง.ยึดบ้าน 9...

Related Posts

บก.ปคบ.ยึดรถหรู “แม่ตั๊ก” – “ป๋าเบียร์” เพิ่มเป็น 9 คัน รวมมูลค่า 120 ล้านบาท ประสานปปง.ยึดบ้าน 9 และที่ดิน 16 แปลงต่อ

พลตำรวจตรีวิทยา ศรีประเสริฐภาพ ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ บก.ปคบ. แถลงสรุปการเข้าตรวจค้นยึดอายัดทรัพย์สินของ “แม่ตั๊ก กรกนก” และ “ป๋าเบียร์” ที่วันนี้ได้นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านพัก 2 จุด และบริษัทของแม่ตั๊กอีก 1 จุด ยึดของกลางเป็นรถยนต์หรู 4 คัน , รถกระบะ 2 คัน และรถจักรยานยนต์อีก 5 คัน รวม 11 คัน เมื่อรวมกับที่เคยตรวจยึดรถหรูก่อนหน้านี้ไว้ 5 คัน ทำให้ขณะนี้ถือว่ายึดทรัพย์รถหรูครบทั้งหมดตามที่ปรากฎในโซเชียลมีเดียของแม่ตั๊ก รวมมูลค่ากว่า 120 ล้านบาท

ทั้งนี้รถบางคันที่ปรากฎในสื่อโซเชียลอาจดูเหมือนมีหลายคัน แต่ความจริงแล้วพบว่าเป็นการนำรถคันเดิมมาติดสติกเกอร์เปลี่ยนสี(แร๊ป) ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างขยายผลสอบปากคำเจ้าของอู่ที่รับติดสติกเกอร์ดังกล่าว

ส่วนของบ้าน 9 หลังและโฉนดที่ดินอีก 16 แปลง ก็ได้ประสาน ปปง. ตรวจสอบและอายัดทรัพย์สินต่อไป แต่ในส่วนของพูลวิลล่าที่พัทยานั้น พบว่ามีหลักฐานการจองซื้อ 2 หลัง แต่เนื่องจากพูลวิลล่าดังกล่าวยังไม่เสร็จ จึงยังไม่มีการโอนมาเป็นชื่อแม่ตั๊กกับป๋าเบียร์

ส่วนของเงินสด ตำรวจได้อายัดเงินในบัญชีธนาคารของบริษัทที่ทั้ง 2 คนเป็นกรรมการได้กว่า 24 ล้านบาท แต่ส่วนของทรัพย์สินอื่นๆ เช่นกระเป๋าแบรนด์เนม นาฬิกาหรู และเครื่องประดับ อยู่ระหว่างการตรวจสอบเส้นทางการซื้อขาย โดยเบื้องต้นพบข้อมูลนาฬิกา 6 จาก 8 เรือน รวมมูลค่า 28.7 ล้านบาท ที่นำไปล้างทำความสะอาด ว่าซื้อมาจากร้านใดแล้ว

ขณะที่การดำเนินคดีกับบุคคลที่เกี่ยวข้องนั้น พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียก “เจ๊นุช บางเตย” และ “เมียหรั่ง” เข้าให้ปากคำในวันที่ 10 และ 11 ตุลาคมนี้ โดยเจ้าตัวตอบรับแล้วว่าจะมา โดยไม่ได้หลบหนีออกนอกประเทศดังที่เป็นกระแสข่าวไปก่อนหน้านี้ ส่วนกลุ่มดาราและอินฟลูเอนเซอร์ที่ร่วมไลฟ์ ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงว่ารู้เห็นกระทำความผิดด้วยหรือไม่ ยืนยันจะให้ความเป็นธรรม

ทั้งนี้สำนวนมีความคืบหน้าไปกว่า 50% แล้ว และพนักงานสอบสวนก็จะเร่งสรุปสำนวนส่งฟ้องภายในกำหนดฝากขังแม่ตั๊กและป๋าเบียร์วันที่ 2 พฤศจิกายน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts