วันเสาร์, ตุลาคม 5, 2024
หน้าแรกภูมิภาค2สาวโรงงานกลับจากสถานบันเทิงขับรถยนต์กลับที่พักถูก2หนุ่มเมาสุราขับขี่รถจักรยานยนต์​ติดตามและรุมทำร้ายบาดเจ็บยับ​โดยไม่เคยรู้จักกันเลยเมื่อวันที่17เมษายน​2565​โซเชียล​กระหน่ำ​

Related Posts

2สาวโรงงานกลับจากสถานบันเทิงขับรถยนต์กลับที่พักถูก2หนุ่มเมาสุราขับขี่รถจักรยานยนต์​ติดตามและรุมทำร้ายบาดเจ็บยับ​โดยไม่เคยรู้จักกันเลย
เมื่อวันที่17เมษายน​2565​โซเชียล​กระหน่ำ​

โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ1นาฬิกาเช้าวันที่16เมษายนที่ผ่านมาบริเวณถนนสายสะพานสี่-ซอยสุพรรณตำบลมาบยางพรอำเภอปลวกแดงจังหวัดระยองโดยก่อนเกิดเหตุนางสาวอารญาใจผ่องอายุ29ปีพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งในนิคมอิสเทรินซีบอร์ดพร้อมเพื่อนสาวประเภทสองพากันขับรถยนต์ไปท่องเที่ยวสถานบันเทิงในตลาดมาบยางพรกระทั้งเวลาประมาณ1นาฬิกาจึงขับรถยนต์กลับที่พักและขณะที่ขับรถยนต์ออกจากสถานบันเทิงมีชาย2คนอายุประมาณ30ปีเศษขับขี่รถจักรยานยนต์คนละคันติดตามรถยนต์เก๋งของนางสาวอารญาพร้อมทั้งส่งเสียงตะโกนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายและท้าทายนางสาวอารญาตลอดทางจากนั้นชายทั้ง2คนเร่งเครื่องยนต์รถจักรยานยนต์ขับแซงรถยนต์เก๋งนางสาวอารญาพร้อมกับหันหน้ามาด่าท้อและท้าทายนางสาวอารญาอีกจึงทำหนางสาวอารญาเกิดความโมโหจึงหันไปด่าทอชายทั้ง2คนด้วยถ้อยคำรุนแรงทำให้ชาย
ทั้ง2คนซึ่งมึนเมาสุราไม่พอใจจึงจอดรถจักรยานยนต์​Honda​.สีน้ำเงิน​ หมายเลขทะเบียน​2กฆ 6080 ระยองขวางหน้ารถยนต์เก๋งของนางสาวอารญาจากนั้นนางสาวอารญาพร้อมกับเพื่อนจึงลงจากรถเดินลงไปด่าทอ
กับชายทั้ง2คนจึงถูกชายทั้ง2คนรุมทำร้ายซึ่งเพื่อนของนางสาวอารญาสู้ไม่ได้จึงวิ่งหลบหนีไปจากนั้นชายทั้ง2คนจึงรุมทำร้ายนางสาวอารญาประมาณ15นาทีใหนขณะผู้เห็นเหตุการณ์​ไม่กล้าเข้าไปช่วยเหลือ​เพราะได้ยินเสียงตะโกนว่า.เอาปืนมาๆ​เลยเกิดความกลัวจึงไม่กล้าเข้าไปช่วยเหลือทำให้ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายซึ่งขณะเกิดเหตุมีผู้เห็นเหตุการณ์จึงใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเอาไว้กระทั้งมีผู้ขับขี่รถยนต์ผ่านมาชายทั้ง2จึงหยุดทำร้ายนางสาวอารญาพร้อมกับแย่งชิงโทรศัพท์มือถือของนางสาวอารญาและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถูกโพสต์ลงในโซเชียลซึ่งผู้ที่เข้าชมได้แสดงความคิดเห็นถึงพฤติกรรมของชายทั้ง2คนที่รุมทำร้ายผู้หญิงคนเดียวอย่างไม่เกรงกลัวกฏหมาย​ต่อมาเจ้าตำรวจเดินทางมาที่เกิดเหตุ​แต่ไม่ได้มีการแจ้งข้อหากลับผู้ก่อเหตุแต่อย่างใดในที่เกิดเหตุต่อมานางสาวมานางสาวได้ไปตรวจเช็ดรางกายพบมีรอยถูกชกบนใบหน้า​ลำตัว​แขน​และขา​ เป็นรอยช้ำ​จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.ปลวกแดงเพื่อดำเนินคดีกฏหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts