วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 17, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมขวัญกำลังใจ..เมืองพัทยาพร้อมส่งนักกีฬาโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา ร่วมชิงชัยในการแข่งขันกีฬานักเรียน อปท.ครั้งที่ 39 รอบคัดเลือก ระดับภาคตะวันออก "วังน้ำเย็นเกมส์ 6"

Related Posts

ขวัญกำลังใจ..เมืองพัทยาพร้อมส่งนักกีฬาโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา ร่วมชิงชัยในการแข่งขันกีฬานักเรียน อปท.ครั้งที่ 39 รอบคัดเลือก ระดับภาคตะวันออก “วังน้ำเย็นเกมส์ 6”

(16 ต.ค.67) เวลา 14.00 น. นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานกล่าวให้โอวาทเพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่นักกีฬาโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา ครูผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ที่จะเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 39 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 รอบคัดเลือก ระดับภาคตะวันออก “วังน้ำเย็นเกมส์ 6” ระหว่างวันที่ 18-27 ตุลาคม 2567 ณ สนามกีฬาเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว โดยมีนายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา นายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา พร้อมที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา รองประธานสภาเมืองพัทยา สมาชิกสภาเมืองพัทยา ผู้ช่วยเลขานุการประธานสภาเมืองพัทยา ผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา และคณะบุคลากรสำนักการศึกษา เข้าร่วม ณ ห้องทัพพระยา ศาลาว่าการเมืองพัทยา

สำหรับการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 39 รอบคัดเลือก ระดับภาคตะวันออก “วังน้ำเย็นเกมส์ 6” กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-27 ตุลาคม 2567 ณ สนามกีฬาเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว โดยเมืองพัทยาส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน 8 ชนิดกีฬา ได้แก่ ฟุตบอล, ฟุตซอล, วอลเล่ย์บอล, วอลเล่ย์บอลชายหาด, เซปักตะกร้อ, เปตอง, กรีฑา และแบดมินตัน ซึ่งแบ่งประเภทออกเป็นชาย-หญิง และรุ่นอายุ โดยมีตัวแทนนักกีฬาโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา จำนวน 315 คน พร้อมครูผู้ฝึกสอน จำนวน 50 คน ผู้ควบคุมทีมกีฬา จำนวน 40 คน และเจ้าหน้าที่ผู้ควบคุมทีมประสานงานทั่วไป จำนวน 10 คน รวมทั้งสิ้น 415 คน ที่จะร่วมเดินทางไปชิงชัยในการแข่งขันฯ ครั้งนี้

ด้านนายปรเมศวร์ นายกเมืองพัทยาได้กล่าวให้โอวาทแก่น้องๆ นักกีฬาโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยาว่า ขอให้น้องๆ นักกีฬาทุกคนภาคภูมิใจในการเป็นตัวแทนของเมืองพัทยาไปร่วมแข่งขันกีฬาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทยในครั้งนี้ ขอให้มุ่งมั่นตั้งใจ เชื่อฟังครูผู้ฝึกสอน ปฏิบัติตนตามระเบียบ กฎกติกา ขอให้ทำให้ดีที่สุด แพ้ชนะไม่สำคัญ ขอให้มีน้ำใจเป็นนักกีฬา และขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ เมืองพัทยาเป็นกำลังใจให้นำชัยชนะกลับมาสู่เมืองพัทยาต่อไป.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts