วันศุกร์, ตุลาคม 18, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมปคบ.นำตัว “บอสพอล” ฝากขังศาลอาญาทนายปฏิเสธทุกข้อหายันไม่ได้ทำผิด กม.ทุกคน!

Related Posts

ปคบ.นำตัว “บอสพอล” ฝากขังศาลอาญาทนายปฏิเสธทุกข้อหายันไม่ได้ทำผิด กม.ทุกคน!

เมื่อเวลา 09.10 น. วันที่ 18 ต.ค.67 ที่ ศูนย์ รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจเวรอำนวยการที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ได้สั่งข้าวกะเพราหมูไข่ดาวมาให้บอสพอลทานเป็นมื้อเช้า แต่ไม่รู้ว่าบอสพอลได้ทานหรือเปล่า ก่อนที่พนักงานสอบสวน บก.ปคบ.จะมาเบิกตัวบอสพอลไปฝากขังศาลอาญาในช่วงเวลา 9 โมง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เฝ้าห้องขังบอกว่าบอสพอได้นั่งทำสมาธิเพื่อให้จิตใจสงบตลอดทั้งคืน

ทั้งนี้เมื่อเวลา 9.30 เจ้าหน้าที่ได้นำตัว “บอสพอล” ขึ้นรถตู้ออกมาเพื่อนำตัวไปฝากขัง สีหน้าอิดโรย ไม่ตอบคำถามสื่อใดๆ
     
ด้าน “วิฑูร เก่งงาน” ทนายความบอสพอล เผยว่า อยากจะพูดเรื่องการประกันตัว เมื่อวานผมยังไม่ได่ยื่นประกันคุณพอล คือรอดูคนอื่นก่อน เมื่อทราบว่า มีทนายความสามท่านของ “แซม มิน กันต์” มายื่นประกันแต่ ศาลพิจารณาว่า เป็นขบวนการ มีการแบ่งงานการทำ ถ้าปล่อยตัวไป อาจจะไปยุ่งเหยิงกับหลักฐาน ผมก็เลยหยุดเลย ยืนยันประสงค์ให้ข้อมูลทุกเรื่อง และยืนยันผู้ต้องหาทั้งหมดไม่ได้กระทำความผิดตามที่ถูกกล่าวหา

ด้าน พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รอง ผบช.ก. กล่าวถึงการฝากขังบอสพอล เช้าวันนี้ว่า คือ ผู้ต้องหาคนนี้มีประเด็นเยอะ ก็ต้องสอบเยอะ ตอนนี้อยู่ที่อำนาจศาลแล้ว ขอเวลาให้ตำรวจทำงาน เราจะทำงานให้ทางตำรวจคัดค้านการประกัน อื่นๆ ก็ไม่อยากพูดตอนนี้ ขอให้ประชาชนมั่นใจในการทำงานของสอบสวนกลาง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts