วันอังคาร, ตุลาคม 22, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมผู้เสียหาย ‘ดิไอคอน’ แจ้งความที่สภ.โพธิ์กลาง เมืองโคราช แล้ว 25 ราย หลังเปิดศูนย์รับแจ้งความฯ มา 6 วัน สูญเสียรวมกว่า...

Related Posts

ผู้เสียหาย ‘ดิไอคอน’ แจ้งความที่สภ.โพธิ์กลาง เมืองโคราช แล้ว 25 ราย หลังเปิดศูนย์รับแจ้งความฯ มา 6 วัน สูญเสียรวมกว่า 6 ล้านบาท

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ลงพื้นที่ติดตามยอดผู้เสียหายในคดี ดิไอคอน กรุ๊ป หลังพบผู้เข้าแจ้งความกับตำรวจในพื้นที่ตำบลโพธ์กลาง แล้ว 25 ราย รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 6 ล้านบาท แม้เพิ่งเปิดศูนย์รับแจ้งความฯ เพียง 6 วัน
.

พล.ต.ต.ณรงค์ฤทธิ์ ด่านสุวรรณ์ ผู้บังคับการตํารวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้ตำรวจทุกพื้นที่ติดตามความคืบหน้า และอำนวยความสะดวกให้กับผู้ได้รับผลกระทบ ในคดีของบริษัทดิไอคอน พร้อมให้ตั้งศูนย์รับแจ้งความร้องทุกข์ ยังสถานีตำรวจทุกแห่ง ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา
.
โดยในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ได้เปิดศูนย์รับแจ้งความร้องทุกข์ อำนวยความสะดวกให้ผู้เสียหายในคดี The Icon Group ทุกสถานีตำรวจในจังหวัดนครราชสีมา สามารถเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนได้ทุกสถานีตำรวจในจังหวัดนครราชสีมา
.
พ.ต.อ.วีณวัฒน์ ศรีแย้ม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม 2567 มีประชาชนที่ได้รับผลกระทบและได้รับความเดือดร้อนจากบริษัทดิไอคอน เข้าแจ้งความแล้ว 25 ราย ส่วนใหญ่โดนในราคา 250,000 บาท ยอดรวมมูลค่าความเสียหายอยู่ที่ประมาณ 6 ล้านบาท
.
ล่าสุด ที่ สภ.โพธิ์กลาง มีผู้เสียหายมาแจ้งความแล้ว ณ วันที่ 22 ตุลาคม 2567 จำนวน 25 ราย ความเสียหายกว่า 6 ล้านบาท ส่วนใหญ่รายละ 250,000 บาท โดยหนึ่งในผู้เสียหาย เป็นคุณครูสอนอยู่ในพื้นที่ แจ้งว่าติดต่อผ่านชื่อบอสแม่ปัน
.
ซึ่งผู้เสียหายส่วนใหญ่ที่มาก็นำผลิตภัณฑ์ของดิไอคอมาให้คุณตำรวจดู ไม่รู้จะไปขายให้ใครแล้ว ยิ่งมีข่าวแบบนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts