วันเสาร์, ตุลาคม 26, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นผกก.เบียร์ พร้อมครอบครัว แจกรอบสองข้าวสาร 2.5 ตัน และเงินสด ชาวบ้านในพื้นที่พัทยา อุทิศส่วนกุศลคุณแม่พรวิภา แหวนประดับ

Related Posts

ผกก.เบียร์ พร้อมครอบครัว แจกรอบสองข้าวสาร 2.5 ตัน และเงินสด ชาวบ้านในพื้นที่พัทยา อุทิศส่วนกุศลคุณแม่พรวิภา แหวนประดับ

https://youtu.be/8uWwkpqB1cU

(26 ต.ค.67) ที่ร้านบ้านยาง ริมถนนเลียบทางรถไฟ ตั้งอยู่เลขที่ 12 ม.8 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ครอบครัวแหวนประดับ นำโดย พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ หรือ ผกก.เบียร์ ผกก.ปพ.บก.สส.ภ.2 (ผู้กำกับหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ภาค 2) ได้จัดทำบุญทิศส่วนกุศลให้กับคุณแม่จิตร (พรวิภา) แหวนประดับ ที่ล่วงรับไปแล้วเมื่อ 5 ปีก่อน โดยการตั้งโต๊ะทำบุญบริจาคข้าวหอมมะลิอย่างดีจำนวน 500 ถุง ๆ ละ 5 กิโลกรัม หนักรวม 2.5 ตัน พร้อมเงินสดจำนวน 100 บาท ให้กับผู้ป่วย คนพิการ คนยากไร้ และชาวบ้านในพื้นที่ละแวกดังกล่าว เพื่อนำไปบริโภคในครอบครัว เป็นการช่วยเหลือและช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในระดับหนึ่ง ซึ่งบรรยากาศพบว่ามีประชาชามารอรับบัตรคิวและต่อแถวเป็นจำนวนมาก โดยมีเจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยา ได้เข้ามาช่วยจัดระเบียบ และอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เดินทางมารับข้าวสารในครั้งนี้


พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ กล่าวว่า สำหรับการแจกข้าวสารครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยครั้งแรกแจกที่ร้านโฮมยาง ซอยชัยพฤกษ์ 2 เมื่อวันที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับคุณแม่จิตร (พรวิภา) แหวนประดับ ทางครอบครัวจึงร่วมกับลูกหลาน และเพื่อน ๆ นำข้าวสารมาแจกที่ร้านยางซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัวแห่งนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts