วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2024
หน้าแรกภูมิภาค.ที่ชลบุรี หนุ่มวัย 24 ปี ขี่รถจยย.แล้วเบรคชะลอเพื่อจะกลับรถทำให้รถกระบะที่ตามมาเบรคไม่ทันชนท้ายเต็มแรงกระเด็นทั้งคนทั้งรถโดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้

Related Posts

.ที่ชลบุรี หนุ่มวัย 24 ปี ขี่รถจยย.แล้วเบรคชะลอเพื่อจะกลับรถทำให้รถกระบะที่ตามมาเบรคไม่ทันชนท้ายเต็มแรงกระเด็นทั้งคนทั้งรถโดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้

เมื่อเวลา17.30น.วันที่19เม.ย.2565นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งจับภาพขณะมีชายกำลังขับรถ จยย.มาตามถนนในภาพจะเห็นว่าพอขับมาแล้วเบรคชะลอเพื่อจะกลับรถทำให้รถกระบะที่วิ่งตามหลังมาเบรกไม่ทันพุ่งชนเข้าอย่างจังทำให้ทั้งคนและรถจยย.กระเด็นไถลไปไกลจนหมดสติในที่เกิดเหตุ
ต่อมาพ.ต.ต.ประเสริฐ กุลบุตรดี สว.( สอบสวน ) สภ.พานทองได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบนถนนพานทอง-อ้อมแก้ว ช่วงหน้าหอพักมีสุข หมู่ 8 ต.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจพร้อมกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถาน พานทอง พบรถ จยย. ยี่ห้อ Kawazaki สีเขียว ทะเบียน 2 กว 230 สุรินทร์ ล้มคว่ำสภาพด้านท้ายรถพัง โดยมีร่างนายวุฒิชัย ศาลางาม อายุ 24 ปี คนขี่รถ จยย.ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกายมีอาการกระดูกที่ต้นคอ กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น รีบนำส่ง รพ.พานทอง ใกล้กันพบรถกระบะตีตู้ทึบ ยี่ห้อ toyata revo สีขาว ทะเบียน ยข 4733 ชลบุรี สภาพด้านหน้าพัง
สอบถาม นายธนา จันทร์ สมปอง อายุ 36 ปี คนขับรถกระบะ เผยว่าตนขับรถมาจากทางวัดอ้อมแก้วเมื่อใกล้ถึงจุดเกิดเหตุได้เห็นว่ามีรถ จยย.ขี่อยู่ด้านหน้าตนก็ขับมาตามปกติแต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถ จยย.ได้ชะลอความเร็วและเหมือนจะรังเรว่าจะกลับรถหรือไม่กลับและเบรครถ ทำให้ตนที่เห็นแล้วจึงได้เบรคแต่เบรคไม่อยู่จึงทำให้ชนเข้าอย่างจังและหลังจากนั้นก็มีชาวบ้านที่เห็นได้โทรตามเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือส่วนเรื่องทางคดีนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณในที่เกิดเหตุเพิ่มเติมอีกครั้งและจะเรียกทั้งคู่มาสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts