วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมลูกชายพี่วิทยา บอก ไม่ได้เสียชีวิตจากมะเร็งปอด

Related Posts

ลูกชายพี่วิทยา บอก ไม่ได้เสียชีวิตจากมะเร็งปอด

‘เป้ ศุภวิทย์’ ลูกชาย ‘วิทยา ศุภพรโอภาส’ โพสต์ภาพและข้อความชี้แจงสาเหตุการเสียชีวิตว่า ไม่ได้เกิดจากโรคมะเร็ง

‘เป้ ศุภวิทย์’ ศุภพรโอภาส บอกในเวลาต่อว่า สาเหตุการเสียชีวิตของพ่อ ไม่ได้มาจากมะเร็ง ข่าวที่ออกมาคลาดเคลื่อน สาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากการผิดพลาดในการช่วยชีวิต เพราะมีข้อบกพร่องอยู่หลายอย่างในการช่วยชีวิต

พ่อเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 1 พ่อเดินทางไปพบหมอ เดินเพื่อไปผ่า อยากจะให้มะเร็งหายขาด การผ่าตัดปอด ไม่ได้เป็นอะไรมาก ถึงแม้จะอยู่ไอซียู เพราะเป็นการผ่าตัด ซึ่งหลังจากการผ่าตัด พ่อก็ฟื้นขึ้นมาแล้วด้วย เล่นไอแพดแล้ว

ครอบครัวเราทั้งหมดติดใจว่าทำไมถึง ‘สมองตาย’ มีการส่งแพทย์จาก รพ.จุฬาฯ มาช่วยที่ รพ.แห่งนี้ และพาพ่อไปที่ รพ.จุฬาฯ เพราะไม่มีอุปกรณ์ ถ้าพ่อไปผ่าที่จุฬาฯ ผมเชื่อว่าพ่อไม่เสียชีวิต

พ่อไม่ได้เสียชีวิตทันทีทันใด หลังจากมีการช่วยเหลือชีวิตท่านขึ้นมา แต่ขาดออกซิเจน ผ่านมาอีกหลายวัน ท่านเสียชีวิตเพราะสมองตาย ออกซิเจนไปเลี้ยงสมองไม่พอ ไม่ได้เกี่ยวกับโรคมะเร็ง เป็นข้อผิดพลาดในการรักษา

เราเลือก รพ.นี้ เพราะไว้ใจ เป็น รพ.ที่เคยรักษามานานแล้ว และมีชื่อเสียงอันดับต้นของประเทศ

ตอนนี้รอผลชันสูตรการเสียชีวิตของพ่อจากแพทย์ พรุ่งนี้ครอบครัวจะไปรับศพพ่อ จะแถลงที่วัดราชวรินทร์ เขตธนบุรี พร้อมทนาย ในวันเสาร์ที่ 23 เม.ย.

ล่าสุด เป้ ศุภวิทย์ เปิดเผยทางเฟซบุ๊ก Vitaya Supaporn O Pas พร้อมแนบภาพถ่ายวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา ระบุว่า สาเหตุการเสียชีวิตของคุณพ่อไม่ได้เกิดจากโรคมะเร็งปอด แต่สาเหตุของการเสียชีวิตคือสมองตาย โดยเกิดจากการช่วยเหลือที่ผิดพลาด ล่าช้า และบกพร่องเรื่องอุปกรณ์ รายละเอียดรอผลการชันสูตร และจะแถลงข่าวให้ทราบครับ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts