วันอาทิตย์, ตุลาคม 6, 2024
หน้าแรกภูมิภาคเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อตู้ทึบชนประสานงากับ 6 ล้อเฮี๊ยบ บนช่องเขาตะโก สาย 348 สระแก้ว-บุรีรัมย์ ติดคาซากตาย 1 ท่ามกลางฝนตกอย่างหนัก

Related Posts

เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อตู้ทึบชนประสานงากับ 6 ล้อเฮี๊ยบ บนช่องเขาตะโก สาย 348 สระแก้ว-บุรีรัมย์ ติดคาซากตาย 1 ท่ามกลางฝนตกอย่างหนัก

ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่บริเวณช่องเขาตะโก ถนนสาย 348 สระแก้ว-บุรีรัมย์ ต.ทัพราช อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ อบต.ทัพราช และศูนย์นเรนทรสระแก้ว ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุบนเขาช่องตะโก ทางกู้ชีพ อบต.ทัพราช ได้จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจสอบเหตุพร้อมกับประสานร้อยเวร สภ.ตาพระยา ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุทันที

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อตู้ทึบ ชนประสานงากับรถบรรทุก 6 ล้อเฮี๊ยบ ท่ามกลางฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก โดยในที่เกิดเหตุพบว่า มีผู้บาดเจ็บเป็นชายติดในยานพาหนะ 1 ราย และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.ทัพราช ได้นำเครื่องมือตัดถ่าง เข้าดำเนินการนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากยานพาหนะได้ในเวลาต่อมา
อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามภรรยา ซึ่งเดินทางมาพร้อมกับสามี ซึ่งผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว บอกว่า ช่วงที่สามีขับรถลงจากเขาช่องตะโก ตอนนั้นฝนตกหนักมาก ทำให้ถนนลื่น รถจึงเกิดอุบัติเหตุเสียหลักพุ่งไปชนกับรถ 6 ล้ออีกคันจนสามีเสียชีวิต ขณะเดียวกัน หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานได้เข้าร่วมกันปิดเส้นทางชั่วคราว เพื่อทำการเคลื่อนย้ายศพของผู้เสียชีวิตนำส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.ตาพระยา และเคลื่อนย้ายรถยนต์บรรทุก 6 ล้อทั้งสองคัน ออกจากจุดเกิดเหตุ กระทั่งสามารถเปิดการจราจรได้เป็นปกติในช่วงค่ำที่ผ่านมา…นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts