วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกภูมิภาค.ที่ชลบุรี เกิดอุบัติเหตุ ยักษ์ประทะยักษ์ รถบรรทุกชนท้ายกัน ทำให้คนขับบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่

Related Posts

.ที่ชลบุรี เกิดอุบัติเหตุ ยักษ์ประทะยักษ์ รถบรรทุกชนท้ายกัน ทำให้คนขับบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 22 เมษายน 2565 พ.ต.ท.ศรัณยพงศ์ อังคะนาวิน สารวัตร(สอบสวน)สภ.บ้านบึง รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงว่าเกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุกชนท้ายกันจำนวน 2 คัน จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ บนถนนวาย 344 ขาเข้าเมืองชลบุรี ยูเทิร์นไทยเบฟ หมู่ที่2 ตำบลหนองซ้ำซาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี เมื่อมาถึง คนขับรถทั้งสองคัน ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกกู้ภัยนำตัวส่งรักษาที่ โรงพยาบาลบ้านบึง ทราบชื่อ คือนายวัชระ ทอดสูงเนิน อายุ 46 ปี คนขับรถยางมะตอย 22 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุหัวสีขาว ทะเบียนส่วนหัว 72-5151 ชลบุรี ส่วนท้าย 73-1799 ชลบุรี บาดเจ็บแผลฉีกขาดที่ศรีษะ ส่วนอีกรายนายชัยยา จรแก้ว อายุ 55 ปี คนขับรถบรรทุกเหล็กม้วน ยี่ห้ออีซูซุ หัวสีขาว 18 ล้อ ทะเบียนส่วนหัว 73-4246 ชลบุรี ส่วนท้าย 73-4244 ชลบุรี รถทั้งสองคันกีดขวางการจราจรฝั่งขาเข้าชลบุรีเต็มช่องจราจรรถติดเป็นระยะทางเกือบ 1 กิโลเมตร ส่วนอีกฝั่งก้อนเหล็กแผ่นน้ำหนักประมาณ 20 ตัน หล่นจากรถอยู่บนพื้นผิวการจราจรฝั่งขวา เปิดให้ใช้สัญจรได้เพียงหนึ่งช่องทาง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสากู้ภัยต้องอำนวยความสะดวกด้านการจราจร แนะนำเส้นทางเลี่ยงจุดเกิดเหตุให้รถที่มาจากตัวอำเภอบ้านบึง ใช้เส้นทางลัด
สอบถาม ร.ต.อ.ปัญญา แก่นหงษ์ รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.บ้านบึง เปิดเผยว่า โชคยังดีก่อนถึงที่เกิดเหตุ มีเส้นทางลัดที่สามารถให้รถเลี้ยวเลี่ยงไปออกถนนสาย 344 ไม่ต้องติดสะสมรอจนเคลียร์เส้นทางบริเวณที่เกิดเหตุได้ และช่วงที่เกิดเหตุเป็นเวลากลางคืนปริมาณรถไม่หนาแน่นเหมือนตอนกลางวัน ระหว่างที่ปิดถนนมีประชาชนที่กำลังจะเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิ ตนเองก็แนะนำให้ใช้เส้นทางอื่น ทำให้สามารถเดินทางไปถึงสนามบินได้ทันเวลา
ส่วนทางด้านนายสมบุญ ตันยุกูล อายุ 36 ปี อาสากู้ภัยที่เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเล่าว่า สอบถามคนขับรถบรรทุกเหล็กแผ่น ขับรถมาจากตัวเมืองชลบุรี จะเลี้ยวยูเทิร์นกลับรถตรงที่เกิดเหตุ แต่ถูกชนจนรถข้ามไปอีกฝั่ง ส่วนทางด้านคนขับรถยางมะตอยก็ เล่าว่า รถบรรทุกเหล็กพยายามจะเลี้ยวกลับรถ แต่เลี้ยวไม่เข้าเลยจุดกลับรถจนหันหัวขวางรถตน เบรคไม่อยู่จึงพุ่งชนเต็มแรง
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุไว้เป็นเหล็กฐาน และจะได้เรียกคนขับรถทั้งสองคนมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง ก่อนจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts