วันเสาร์, พฤษภาคม 11, 2024
หน้าแรกภูมิภาคองค์การบริหารส่วนตำบลหนองรี จัดมอบข้าวสาร จำนวน 10,000 ถุง มอบให้กับผู้สูงอายุ และผู้พิการ ที่เป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงสถานการณ์โรคระบาดโควิด – 19

Related Posts

องค์การบริหารส่วนตำบลหนองรี จัดมอบข้าวสาร จำนวน 10,000 ถุง มอบให้กับผู้สูงอายุ และผู้พิการ ที่เป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงสถานการณ์โรคระบาดโควิด – 19

.เมื่อเวลา11.30น.วันที่22เม.ย.2565ที่วัดหนองรี ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายสุนทร ตันติโภคากุล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองรี พร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลหนองรี ร่วมกันมอบข้าวสารหอมมะลิ ถุงละ 5 กิโลกรัม ที่ได้รับการสนับสนุนจากทางนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มามอบให้กับผู้สูงอายุ และผู้พิการ ในเขต อบต.หนองรี จำนวน 10,000 ถุง เพื่อเป็นการช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อน ในช่วงสถานการณ์โรคระบาดไวรัสโควิด – 19 ตลอดเป็นการลดภาระค่าใช่จ่ายในครัวเรือนในช่วงสินค้าขึ้นราคา
สืบเนื่องจากในขณะนี้ สถานการณ์ของไวรัสโควิด – 19 ยังมีการระบาดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะผู้สูงอายุ และผู้พิการ ต้องได้รับผลกระทบกับรายได้ที่ลดลง จากที่ไม่สามารถเดินทางไปทำงานรับจ้างได้ ดังนั้นทางคณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลหนองรี ได้เล็งเห็นความสำคัญ จึงดำเนินการแจกข้าวสาร เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อน ในเบื้องต้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts