วันเสาร์, ตุลาคม 5, 2024
หน้าแรกภูมิภาคผู้แสวงบุญร่วมกันเก็บอัฐิศพไร้ญาติใส่ถุง และนำใส่ กระบุงเงิน -กระบุงทอง เพื่อเตรียมแห่รอบตลาดศรีราชา ในวันที่ 3 พ.ค.2565

Related Posts

ผู้แสวงบุญร่วมกันเก็บอัฐิศพไร้ญาติใส่ถุง และนำใส่ กระบุงเงิน -กระบุงทอง เพื่อเตรียมแห่รอบตลาดศรีราชา ในวันที่ 3 พ.ค.2565

เมื่อเวลา09.30น.(2พ.ค.2565) ที่พุทธสมาคมเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา ริมถนนสายเก้ากิโล ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา นายเจริญ จุรีกานนท์ นายกพุทธสมาคมเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา พร้อมด้วยผู้แสวงบุญกว่า 100คน ร่วมกันทำพิธีเก็บรวบรวมอัฐิธาตุ ของศพไร้ญาติ จำนวน 1,674 ร่าง ที่ได้มาจากการล้างป่าช้าในงานมหากุศลเก็บศพไร้ญาติครั้งที่ 3 ของพุทธสมาคมเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา ที่ได้ประชุมเพลิงไปเมื่อวันที่ 1พ.ค.ที่ผ่านมา ออกจากเตาเผา เพื่อนำอัฐิใส่ถุงแล้วนำ ใส่กระบุงเงิน – กระบุงทองไว้ ต่อมาในวันที่ 3 พ.ค.จะทำการหาบแห่อัฐิศพไร้ญาติ จำนวน 99 กระบุง ไปรอบตลาดศรีราชาโดยสุภาพสตรีจะเป็นผู้หาบ และต่อมาจะนำอัฐิไปยัง สุสานของพุทธสมาคมเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาที่บ้านหินกอง ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา เมื่อถึงสุสานหินกองจะรอทำการบรรจุอัฐิ ในช่วงเวลา 04.09น.ของวันที่ 4พ.ค.2565 จะทำการบรรจุอัฐิในสุสานหินกอง วันต่อมา วันที่5 พ.ค. จะเชิญท่านโป๊ยเซียนโจวซือ ประกอบพิธีแสวงหาน้ำทิพย์ ซึ่งผู้แสวงบุญที่สนใจจะร่วมบรรจุอัฐิของศพไร้ญาติก็ขอเชิญไปร่วมได้ที่สุสานหินกอง ตามวันและเวลาที่ทางองค์โป้ยเซียนโจวซือได้กำหนดไว้คือ 04.09น. วันที่ 4พ.ค.2565

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts