วันศุกร์, พฤษภาคม 10, 2024
หน้าแรกภูมิภาค.ที่ชลบุรี เกิดอุบัตืเหตุรถ จยย.เฉี่ยวชนรถบรรทุก6ล้อศรีษะถูกเหยียบสมองแตกเสียชีวิตสยองคาที่ ฝ่ายรถบรรทุกเผย รถ จยย.วิ่งสวนทางมาแล้วเซมาชนคาดวูบจะล้ม

Related Posts

.ที่ชลบุรี เกิดอุบัตืเหตุรถ จยย.เฉี่ยวชนรถบรรทุก6ล้อศรีษะถูกเหยียบสมองแตกเสียชีวิตสยองคาที่ ฝ่ายรถบรรทุกเผย รถ จยย.วิ่งสวนทางมาแล้วเซมาชนคาดวูบจะล้ม

.เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 9 พ.ค.65 พ.ต.ต.ประเสริฐ กุลบุตรดี สว.(สอบสวน)สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถ จยย.เฉี่ยวชนกับรถบรรทุก 6ล้อมีผุ้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุบนถนนเส้นหนองตำลึง-บ้านเก่า หมู่ 3 ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิจตุรธรรมปะทีปพานทอง ในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ 110 ไอ สีดำแดง ทะเบียน 1 กฬ 9648 ขอนแก่น ล้มอยู่สภาพหน้ารถมีรอยชนพีงเสียหายข้างรถพบร่างผู้เสียชีวิตไม่ทราบชื่อ ค้นในตัวไม่พบบัตรประชาชนหรือเอกสารติดตัวสภาพศรีษะแตกแผลฉกรรจ์สมองและเลือดไหลรวมกันอย่างสยอง ห่างกันประมาณ 50 เมตรพบรถ บรรทุก 6 ล้อยี่ห้อฮีโน่ สีขาวทะเบียน70-1262 สุพรรณบุรี จอดอยู่ข้างทางลริเวณล้อหลังรถฝั่งขวามีรอยเฉี่ยนชนชัดเจน

จากการสอบถามนายวรรณ ปัสสาวะเท อายุ 44 ปีคนขับรถบรรทุก6ล้อเปิดเผยว่าตนขับรถมาตามปกติถนนเป็นเลนสวนทางกันตนขับมาตามปกติแล้วมีรถ จยย.บิ่งสวนทางมาจากนั้นรถ จยย.มีลักษณะเหมือนคนวูบเพราะขับรถมาแล้งเซเสียหลักเข้ามาชนข้างขวาของนถตนทันทร

ทางด้านนางสาวบี(นามสมุติ)ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าตนยืนขายของอยู่แล้วได้มองไปเห็นรถ จยย.กำลังวิ่งสวนทางมาเหมือนมีรถกระบะวิ่งตีคู่มาจากนั้นรถบรรทุกที่วิ่งมาตามทางปกติกก็พบว่ารถ จยย.ชนเช้าข้างรถบรรทุกล้มแล้วตอนชนตนไม่ทันได้มองเพราะทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมากแต่รถบรรทุกวิ่งมาตนเห็นว่าขับมาตามปกติแต่รถ จยย.เซไปชนเอง

ทางด้านตำรวจจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเพิ่มเติมและสอบสวนคนขับรถบรรทุกอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการติดตามญาติให้มารับศพเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts